Hóng ngay thông tin về bộ anime Haikyu!! FINAL

Hóng ngay thông tin về bộ anime Haikyu!! FINAL

Khám phá ngay những thông tin mới nhất về bộ anime Haikyu!! FINAL mà fan cứng không thể bỏ qua.

Thông tin mới nhất

Vào ngày 26 tháng 1 năm 2024, đã có một số tin tức quan trọng về bộ phim Haikyu!! FINAL được phát hành chính thức hoặc rò rỉ thông qua các nguồn tin cậy trực tuyến.

Điều này bao gồm thời lượng phim, cũng như một quảng cáo truyền hình mới của phim trên truyền hình Nhật Bản, và sự xuất hiện của một số nhân vật trong loạt phim trên bìa một tạp chí.

Mặc dù quảng cáo và bìa tạp chí có thể được xác minh thông qua nguồn tin chính thức, thời lượng của phần đầu tiên của loạt phim Haikyu!! FINAL vẫn chưa được tiết lộ hoặc xác minh chính thức. Tuy nhiên, nhiều nguồn trực tuyến đều cho biết thời lượng rò rỉ của phim là 1 giờ 24 phút.

Mặc dù thời lượng giả định cho phim này là đáng lo ngại, các fan cứng nên nhớ rằng thông tin về Haikyu!! FINAL này vẫn chưa được xác minh chính thức. Các fan nên chờ xác nhận hoặc phủ nhận thông tin này trong những tuần tiếp theo dẫn đến ngày ra mắt phim vào thứ Sáu, ngày 16 tháng 2, năm 2024 tại các rạp chiếu phim Nhật Bản.

A post on Tweeter (X)

Thông tin được xác nhận

Về những thông tin được xác nhận chính thức cho bộ phim Haikyu!! FINAL vào ngày 26 tháng 1, tài khoản chính thức X (trước đây là Twitter) đã đăng quảng cáo mới cho phim. Mặc dù chỉ dài 15 giây, quảng cáo tập trung chủ yếu vào trận đấu thực tế giữa Trường Trung học Karasuno và Trường Trung học Nekoma, nơi mà bộ phim có tên phụ Đại chiến tại Đống Rác. Cụm từ này là một tham chiếu đến những trận đấu huyền thoại mà hai trường đã có trong thời kỳ đỉnh cao của họ.

Trang web chính thức của loạt phim cũng xác nhận rằng loạt phim sẽ xuất hiện trên bìa số tháng 3 của tạp chí Giải trí Nikkei tại Nhật Bản. Nhân vật chính Shoyo Hinata, nhân vật phụ Tobio Kageyama và nhân vật phản diện Kozume Kenma sẽ xuất hiện trên bìa trong trang phục học sinh của họ.

Như đã đề cập ở trên, thông tin duy nhất chưa được xác nhận phát hành về bộ phim vào ngày 26 tháng 1 là thời lượng, chưa được xác minh bởi nguồn tin chính thức. Tuy nhiên, fan có thể mong đợi thông tin này sẽ được tiết lộ trong ba tuần tới trước ngày ra mắt phim vào giữa tháng 2 năm 2024.

A post on Tweeter (X)

Phim Haikyu!! FINAL - Làm fan lo lắng

Bộ phim Haikyu!! FINAL hai phần đã được công bố lần đầu vào mùa hè năm 2022, và được cho là bản chuyển thể anime cuối cùng mà loạt phim sẽ nhận được. Tương tự, fan mong đợi rằng điều này có nghĩa là lượng nguồn gốc lớn còn lại cho loạt phim sẽ được chuyển thể trong hai bộ phim này, vì vậy lo ngại về thời lượng giả định của phần đầu tiên dưới 90 phút.

Hiện tại không có thông tin phát hành nào cho phần hai của bộ phim vào thời điểm viết bài này.

Hãy theo dõi tất cả tin tức về anime, manga, phim và live-action khi năm 2024 tiến triển.