Hóng ngay ngày ra mắt và dự đoán về bộ anime A Nobody's Way Up to an Exploration Hero

Hóng ngay ngày ra mắt và dự đoán về bộ anime A Nobody's Way Up to an Exploration Hero

Lướt vào xem ngay bài viết này để biết thêm về ngày ra mắt và những dự đoán thú vị về bộ anime A Nobody's Way Up to an Exploration Hero mà bạn yêu thích!

Bộ anime A Nobody's Way Up to an Exploration Hero

Bộ anime A Nobody's Way Up to an Exploration Hero vừa tung ra video quảng bá đầu tiên trên trang web chính thức, trong đó hé lộ hình ảnh chính và một đoạn giới thiệu, cùng một số chi tiết về ngày ra mắt, dàn diễn viên chính và nhân sự.

youtube-cover

youtube-cover

Dựa trên series tiểu thuyết gốc của Kaisho và Almic, bộ anime chuyển thể của A Nobody's Way Up to an Exploration Hero (cũng được ghi là Mob kara Hajimaru Tansaku Eiyutan) dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024. Anime này được thực hiện bởi Studio Gekkou và được đạo diễn bởi Tomoki Kobayashi.

Bộ anime A Nobody's Way Up to an Exploration Hero dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024. Trong ngày thứ Sáu, ngày 26 tháng 1 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản truyền thông xã hội của bộ anime isekai A Nobody's Way Up to an Exploration Hero đã tiết lộ hình ảnh chính đầu tiên và một đoạn giới thiệu. Nó cũng tiết lộ ngày ra mắt năm 2024 cho bộ anime và cũng công bố hai diễn viên chính cho series.

A post on Tweeter (X)

Dàn Diễn Viên Chính và Nhân Sự

Yuya Hozumi sẽ vào vai Kaito Takagi

Kana Hanazawa sẽ vào vai Sylphy

Hình ảnh chính cung cấp cái nhìn rõ ràng về các nhân vật chính của bộ anime. Một điều thú vị, fan có thể nhận ra Kana Hanazawa vì vai diễn trước đó của cô là Mitsuri Kanroji trong series nổi tiếng Demon Slayer. Ngược lại, Yuya Hozumi cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng fan với vai diễn trước đó là Keyaru trong Redo of Healer.

Như đã đề cập trước đó, bộ anime A Nobody's Way Up to an Exploration Hero được đạo diễn bởi Tomoki Kobayashi, người có những tác phẩm xuất sắc như anime nổi tiếng Akame ga Kill! và Infinite Dendrogram. Series sắp tới được thực hiện bởi Studio Gekkou và bao gồm các nhân sự sau:

Âm nhạc: Keiji Inai

Kịch bản series: Kazuyuki Fudeyasu

Thiết kế nhân vật: Shouko Yasuda

A post on Tweeter (X)

Cốt Truyện và Dự Đoán

Cốt truyện của bộ anime A Nobody's Way Up to an Exploration Hero xoay quanh Kaito Takagi, được mô tả là một học sinh trung học điển hình với tầm vị thấp. Rõ ràng, anh là một nhà thám hiểm bình thường dành ngày ngày săn slime trong các hang động xuất hiện ở Nhật Bản để kiếm thêm tiền.

Một ngày nọ, Takagi tình cờ gặp phải một viên slime vàng quý hiếm. Sau khi đánh bại nó, anh nhận được một món đồ cực kỳ giá trị - một lá bài có giá trị thị trường lên đến hàng trăm triệu - có thể triệu hồi những hình thần huyền bí. Khi quyết định sử dụng nó, anh đã triệu hồi một nữ chiến binh tuyệt đẹp. Sau sự kiện này, may mắn của Takagi dành cho việc săn slime cấp thấp dần dần thay đổi.

Với một cốt truyện thú vị như vậy, người hâm mộ của series tiểu thuyết gốc đương nhiên rất háo hức chờ đợi bộ anime chuyển thể.

Mặc dù hiện chưa có nhiều thông tin về series sắp tới, dự kiến sẽ có thêm chi tiết về dàn diễn viên phụ và ngày ra mắt chính thức sẽ được tiết lộ trong những tuần hoặc tháng tiếp theo.