Hóng ngay bộ anime Secret AiPri - Bộ anime mới của Pretty Series sẽ ra mắt vào mùa xuân 2024

Hóng ngay bộ anime Secret AiPri - Bộ anime mới của Pretty Series sẽ ra mắt vào mùa xuân 2024

Ngày thứ Sáu, 26 tháng 1 năm 2024, một bộ anime mới của Pretty Series đã được công bố trên truyền hình thông qua kênh YouTube chính thức của series, với việc tải lên một đoạn giới thiệu cho series.

Himari Aozora và Mizuki Hoshikawa - Những nhân vật chính của bộ anime mới

Bộ anime mới của Pretty Series sẽ có hai nhân vật chính là Himari AozoraMizuki Hoshikawa. Cặp đôi này là học sinh năm nhất tại Học viện Paradise, với câu chuyện bắt đầu khi Himari, một cô bé nhút nhát nhưng khao khát kết bạn, tìm thấy một chiếc vòng AiPri. Điều này dẫn đến sự xuất hiện bất ngờ của cô trong một buổi biểu diễn AiPri, điều mà cô đã mơ ước từ lâu.

Himari sẽ được diễn xuất bởi Minori Fujidera, một nữ diễn viên lồng tiếng tân binh 17 tuổi, người đã giành giải thưởng Ngôi sao lồng tiếng tiếp theo trong cuộc thi Nghệ sĩ Seiyu thường niên lần thứ 10 của series vào năm 2021 cho vai diễn này. Sự ra mắt diễn xuất lồng tiếng của cô đến từ vai diễn Auru Omega trong series anime truyền hình cuối cùng của series, có tựa đề Waccha Primagi!. Sae Hiratsuki sẽ đóng vai Mizuki, bạn thân của Himari, và nổi tiếng nhất với vai Meiko trong series anime Me & Roboco.

A post on Tweeter (X)

Những chi tiết thú vị về bộ anime mới

Bộ anime mới của Pretty Series sẽ liên kết với trò chơi arcade và đồ chơi, bao gồm hai máy khác nhau, cả hai đều sẽ ra mắt tại các phòng arcade ở Nhật Bản vào ngày 4 tháng 4 năm 2024. Mỗi trong hai máy sẽ hướng đến các phần khác nhau của cộng đồng fan, với một phục vụ cho người hâm mộ giải trí hơn và một phục vụ cho cộng đồng fan trung thành của series.

Franchise anime Pretty Series bắt đầu với trò chơi arcade Pretty Rhythm: Mini Skirt của syn Sophia vào năm 2010, truyền cảm hứng cho bốn series anime truyền hình, năm bộ phim anime, và một franchise phụ. Trò chơi tiếp theo PriPara (Prism Paradise), ra mắt vào năm 2014 và truyền cảm hứng cho tổng cộng bốn series anime truyền hình và bốn bộ phim anime.

A post on Tweeter (X)

Đội ngũ sản xuất và dàn nhân vật

Jun’ichi FujisakuKentaro Yamaguchi đang chỉ đạo series tại OLMDonwoo A&E studios, với Park Chi Man, Nam Sung Min, Choi Hun Cheol, và Shin Gi Chuel làm giám đốc chính. Gigaemon Ichikawa đảm nhận viết kịch bản cho series, với Yuki Nagano thiết kế nhân vật dựa trên khái niệm nhân vật gốc từ Yumi Nashimoto của syn Sophia.

Satoshi Yanagawa đang chỉ đạo phần CG, với Izumi Mori soạn nhạc và Noriyoshi Konuma chỉ đạo âm thanh. Dự kiến rằng các diễn viên khác sẽ được công bố trong vài tuần và tháng tiếp theo, khi ngày ra mắt của series được thu hẹp và các trailer và tài liệu quảng cáo bổ sung được tiết lộ.