Honey Lemon Soda: Từ Manga Đến Anime - Một Câu Chuyện Ngọt Ngào

Honey Lemon Soda: Từ Manga Đến Anime - Một Câu Chuyện Ngọt Ngào

Manga Honey Lemon Soda sẽ được chuyển thể thành anime, một tin vui cho cộng đồng fan anime. Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây!

Honey Lemon Soda: Một Câu Chuyện Ngọt Ngào

Manga Honey Lemon Soda của Mayu Murata sẽ được chuyển thể thành anime, theo thông báo từ Wright Film vào thứ Sáu, ngày 1 tháng 3 năm 2024. Cùng với thông tin này, một hình ảnh teaser cũng đã được hé lộ với những nhân vật chính của câu chuyện.

Manga shoujo của Murata-san đã được phát hành từ tháng 12 năm 2015 trên tạp chí Ribon của Shueisha, với 24 tập tankobon được biên soạn từ các chương. Tập tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 4 năm 2024. Đáng chú ý, Studio J.C. Staff đang sản xuất bộ anime này.

Hình ảnh teaser của anime Honey Lemon Soda (Hình ảnh qua J.C Staff)

Hình ảnh teaser của anime Honey Lemon Soda (Hình ảnh qua J.C Staff)

Twitter article posted by TVアニメ『ハニーレモンソーダ』公式

Honey Lemon Soda Chính Thức Chuyển Thể Thành Anime

Vào ngày Thứ Sáu, 1 tháng 3 năm 2024, Wright Film đã tiết lộ rằng manga Honey Lemon Soda của Mayu Murata sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình do Studio J.C. Staff sản xuất. Thật đáng tiếc khi vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành.

Đồng thời, đội ngũ sáng tạo chính thức của anime tình yêu đã mở một trang web và một tài khoản X (trước đây là Twitter) để chia sẻ hình ảnh teaser cho dự án sắp tới. Bức tranh minh họa có sự xuất hiện của Uka IshimoriKai Miura, hai nhân vật trung tâm từ series manga Honey Lemon Soda của Murata-san.

Hai nhân vật được đặt trước một bối cảnh được soi sáng bởi ánh nắng mặt trời nhẹ nhàng. Như có thể thấy trong hình ảnh, Kai Miura đã nhẹ nhàng đặt tay lên má của Uka. Không thể phủ nhận, bức tranh teaser đã làm ló mắt với một câu chuyện tình cảm đầy cảm xúc giữa hai người.

Một bức tranh kỷ niệm và những bình luận từ tác giả manga Honey Lemon Soda cũng đã được chia sẻ bởi tài khoản X của anime. Vô cùng phấn khích, Murata-san không thể tin rằng manga của mình đã trở thành nguồn cảm hứng cho một bộ anime.

Với một trái tim tràn đầy niềm vui và lòng biết ơn, anh mong đợi thấy những nhân vật từ manga của mình di chuyển và có giọng nói. Bức tranh đặc biệt được vẽ bởi Murata-san miêu tả Uka IshimoriKai Miura, trông hân hoan.

Đáng chú ý, đội ngũ chính cho bộ anime chuyển thể từ manga Honey Lemon Soda cũng đã được tiết lộ. Hiroshi Nishikiori đứng đầu công việc tại Studio J.C. Staff, với Akiko Waba phụ trách kịch bản series.

Aimi Tanaka được liệt kê là người thiết kế nhân vật, trong khi Akira Kosemura sáng tác nhạc cho anime. UNLIMITED PRODUCE by TMS được giao nhiệm vụ sản xuất và lên kế hoạch cho anime.

Tài khoản X của anime đã chia sẻ một bình luận từ đạo diễn, nơi ông tiết lộ rằng mọi thành viên đội ngũ đều đang cố gắng để đưa tác phẩm gốc 'sống động và quyến rũ' đến với khán giả rộng lớn hơn. Vì vậy, Hiroshi-san đã yêu cầu khán giả hãy chờ xem những nhân vật trong anime sẽ ra sao.

Yen Press phát hành loạt manga shoujo này bằng tiếng Anh, mô tả cốt truyện như sau:

'Trung học để lại cho Uka Ishimori chỉ những vết sẹo- đến mức cô đã quên cách cười, khóc hoặc thậm chí nói, 'xin chào.' Nhưng một cơ hội tái ngộ với một chàng trai tóc màu chanh lại làm sống lại hy vọng trong cô, cho cô thấy rằng có lẽ, chỉ cần cô chạm tay đến sự giúp đỡ.'

Hy vọng rằng bài viết này đã đem lại cho anh em fan anime những thông tin thú vị và hấp dẫn về bộ anime Honey Lemon Soda sắp ra mắt!

Twitter article posted by TVアニメ『ハニーレモンソーダ』公式