Hơn 600 khách hàng 'chốt ngay' đặt trước Galaxy Z Fold5 Flip5 tại CellphoneS

Hơn 600 khách hàng 'chốt ngay' đặt trước Galaxy Z Fold5 Flip5 tại CellphoneS

Hơn 600 khách hàng đã đặt trước thành công Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 tại CellphoneS Bên cạnh đó, Galaxy Tab S9 series và Galaxy Watch 6 series cũng đã ra mắt và được mở đặt trước với ưu đãi hấp dẫn khi thu cũ lên đời tại CellphoneS

Đặt trước Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 từ nay đến hết ngày 11/8 tại Chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn bao gồm miễn phí nâng cấp bộ nhớ, tiết kiệm đến 4 triệu đồng, và gói dịch vụ cao cấp Z Elite trị giá 8 triệu đồng. Gói ưu đãi này bao gồm dán màn hình VIP 2 lần, dịch vụ phòng chờ thương gia quốc tế, hưởng ứng dụng Youtube Premium và Office 365 miễn phí. Hơn nữa, hệ thống còn đảm bảo sẽ mở bán và trả hàng sớm cho khách hàng đã đặt trước vào tối 19 giờ ngày 11/8.

Samsung Z Fold 5 có ba màu sắc thời thượng bao gồm Đen Phantom, Kem Ivory và Xanh Icy. Còn Galaxy Z Flip 5 đi kèm với bốn màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bao gồm Xanh Mint, Tím Fancy, Kem Latte và Xám Indie.

Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 là những chiếc điện thoại thông minh có màn hình có khả năng gập lại vô cùng chắc chắn, được coi là những sản phẩm hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, việc nâng cấp bản lề Flex giúp thiết kế của các model này trở nên hoàn thiện hơn với không gian gập mượt mà và không có khe hở. Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 còn được trang bị tiêu chuẩn kháng nước IPX8, kính cường lực Gorilla Victus+ 2 và khung viền bằng nhôm Armor Aluminum, tạo nên sự bền bỉ và chắc chắn.

Hơn 600 khách hàng 'chốt ngay' đặt trước Galaxy Z Fold5 Flip5 tại CellphoneS

Ưu đãi miễn phí nâng cấp bộ nhớ sẽ làm khách hàng cảm thấy hứng thú và quyết định nâng cấp lên dòng sản phẩm Galaxy Z trong năm nay.

Chip Snapdragon 8 Gen 2, một bộ vi xử lý hàng đầu hiện nay, đã nhận được sự khen ngợi từ các chuyên gia công nghệ và người dùng với khả năng xử lí mượt mà và thời lượng pin kéo dài trong loạt sản phẩm Galaxy S23 vừa ra mắt.

Điểm nhấn chính của Galaxy Z Flip5 khi mở rộng màn hình phụ là tính năng và ứng dụng hỗ trợ người dùng thao tác nhanh chóng như trả lời tin nhắn, thanh toán qua ví điện tử, sử dụng Google Map, Spotify, vv.

Chỉ sau 3 ngày từ khi ra mắt, Chúng tôi đã ghi nhận hơn 600 khách hàng đặt cọc trước. Dự kiến, Galaxy Z Fold 5 sẽ được ưa chuộng bởi khách hàng với màu sắc Đen Phantom và Xanh Icy chiếm tỉ lệ lớn. Trái lại, Galaxy Z Flip 5 nhận được sự quan tâm lớn nhất từ khách hàng với màu sắc Xanh Mint và Tím Fancy.

Hơn 600 khách hàng 'chốt ngay' đặt trước Galaxy Z Fold5 Flip5 tại CellphoneS

Với giá trị thu hấp dẫn khi nâng cấp, hệ thống tin tưởng rằng smartphone màn hình gập Galaxy Z sẽ được nhiều khách hàng chào đón. Đại diện của hệ thống kỳ vọng số lượng đặt trước sẽ tăng 30% so với năm trước.

Với hơn 115 cửa hàng đặt tại 27 tỉnh thành trên toàn quốc, Chúng tôi đã trở thành một trong bốn chuỗi bán lẻ hàng đầu và cao cấp nhất của Samsung tại Việt Nam. Điều này mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng khi mua hàng tại Chúng tôi. Ngoài việc đảm bảo các trải nghiệm mua sắm điện thoại, máy tính bảng và thiết bị gia dụng Samsung vượt trên tiêu chuẩn, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thu cũ đổi mới với mức giá thu mua máy cũ tốt nhất trên thị trường.

Hơn 600 khách hàng 'chốt ngay' đặt trước Galaxy Z Fold5 Flip5 tại CellphoneS

Việc lựa chọn mua sản phẩm Samsung Galaxy chính hãng tại hệ thống của chúng tôi còn mang đến sự an tâm với các dịch vụ và chính sách bảo hành. Chúng tôi cam kết miễn phí đổi trả trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng cũng có thể đến 30 trung tâm bảo hành và sửa chữa Điện Thoại Vui của chúng tôi để được hỗ trợ trong việc sửa chữa và thay thế các linh kiện hỏng hóc sau thời gian sử dụng.

Khách hàng có thể đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi ở 30 tỉnh thành trên toàn quốc, hoặc truy cập trang web. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi, khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán trực tuyến một cách thuận tiện.