Hồi Ức về Cuộc Chiến: Vision trong Avengers: Infinity War

Hồi Ức về Cuộc Chiến: Vision trong Avengers: Infinity War

Viết về sự tự sáng tạo đầy bất ngờ của Wanda và Vision trong cảnh Vision chết, một trong những cảnh đáng nhớ nhất trong Avengers: Infinity War.

Sự Tự Sáng Tạo Đầy Bất Ngờ

Trong cuộc trò chuyện với Collider, Paul Bettany đã tiết lộ rằng cảnh Wanda giết Vision, một trong những cảnh đỉnh cao nhất trong Avengers: Infinity War, đã được sáng tạo ngẫu hứng bởi anh và Elizabeth Olsen. Ekip diễn viên của Avengers: Infinity War đã mang đến sự tinh thần chiến đấu tối đa cho bộ phim Siêu Anh Hùng Marvel, vẫn được nhiều người coi là bộ phim xuất sắc nhất của MCU đến tận ngày nay. Dường như điều đó còn bao gồm việc sáng tạo một trong những khoảnh khắc quyết định của Avengers: Infinity War.

Paul Bettany chia sẻ rằng đạo diễn của Avengers: Infinity War, đôi anh em Russo, đã yêu cầu anh và Elizabeth Olsen sáng tạo cảnh chết của Vision. Theo diễn viên, điều đó là do việc dự báo trước về cách diễn ra cảnh không thành công. Mặc dù Vision không có nhiều cơ hội hành động trong Avengers: Infinity War, cái chết của anh đã trở thành một trong những khoảnh khắc buồn nhất của bộ phim, mở đường cho nhiều dự án MCU khác.

Ảnh Hưởng của Cái Chết của Vision trong MCU

Cái chết của Vision trong Avengers: Infinity War đã để lại hệ quả cho một loạt dự án của MCU. Trong bộ phim Avengers chính, cái chết này dẫn đến Thanos lấy Đá Linh Hồn và hoàn thành Găng Tay Vô Cực của mình, bấm ngón tay để biến mất nửa số dân số của vũ trụ. Sau đó, một phiên bản mới của Vision xuất hiện trong MCU.

Bộ phim WandaVision đã xây dựng trên cái chết của nhân vật của Bettany để cho thấy hậu quả tâm lý mà sự đau khổ đó đã gây ra cho Wanda Maximoff của Olsen. Scarlet Witch đã tạo ra một Hex chiếm đóng Westview, đưa ra một phiên bản giả của Vision và triệu hồi ra đời hai cậu con trai song sinh của cặp đôi, Tommy và Billy. Đến cuối series, Wanda đã phải từ bỏ thế giới hoàn hảo của mình, có nghĩa là Vision một lần nữa biến mất; tuy nhiên, series đã chứng kiến sự xuất hiện của White Vision, người sẽ trở lại trong series Marvel Vision Quest.