Hồi ức và mối quan hệ giữa Giyu và Sanemi trong Demon Slayer season 4

Hồi ức và mối quan hệ giữa Giyu và Sanemi trong Demon Slayer season 4

Khám phá hồi ức của Giyu và hiểu về mối quan hệ giữa anh và Sanemi trong bộ anime Demon Slayer season 4.

Hồi ức đằng sau Giyu và mối quan hệ với Sanemi

Giyu Tomioka, người được biết đến là Water Hashira của Đội trừ yêu, một trong những người nắm giữ danh hiệu Hashira với kỹ năng kiếm thuật tuyệt vời. Trong khi anh là một trong những thành viên đáng tin cậy nhất của tổ chức và có khả năng đánh bại những con yêu mạnh nhất.

Giyu as seen in the anime series (Image via Ufotable) - Hồi ức và mối quan hệ giữa Giyu và Sanemi trong Demon Slayer

Giyu as seen in the anime series (Image via Ufotable) - Hồi ức và mối quan hệ giữa Giyu và Sanemi trong Demon Slayer

Tuy nhiên, Giyu không tin rằng mình xứng đáng với danh hiệu Hashira. Hồi ức của anh sẽ được khám phá trong Demon Slayer season 4, và người hâm mộ sẽ hiểu tại sao anh lại xa lánh và lạnh lùng với các Hashira khác.

Sanemi Shinazugawa, một nhân vật khác có mặt trong bộ anime, thể hiện sự tức giận và căm ghét đối với Giyu. Tuy nhiên, Giyu không căm ghét Sanemi vì anh tin rằng mình là Hashira duy nhất không xứng đáng với danh hiệu đó.

Mối quan hệ giữa họ bắt đầu thay đổi khi series tiến triển, và điều này có thể thấy rõ trong Demon Slayer season 4. Tanjiro Kamado đã thay đổi cách nhìn của Giyu và nhắc nhở anh về điều mà Sabito đã nói với anh.

Sabito đe dọa Giyu rằng anh sẽ không là bạn của anh nếu anh nghĩ rằng mình nên chết. Giyu đã thể hiện khả năng buông bỏ quá khứ, tôn vinh kỷ niệm của những người thân đã hy sinh cuộc sống của họ vì anh, và trở thành một trong những Hashira mạnh nhất trong series.

Ở tận cùng, mặc dù có những lúc căng thẳng giữa họ, SanemiGiyu không căm ghét lẫn nhau. Mối quan hệ giữa họ chỉ thể hiện sự phức tạp và cần phải được hiểu rõ hơn.

Twitter article posted by Ulises

Kết

Như vậy, việc hiểu rõ về hồi ức và mối quan hệ giữa GiyuSanemi trong Demon Slayer season 4 sẽ giúp anh em fan anime có cái nhìn toàn diện hơn về nhân vật và cốt truyện của bộ anime này. Hãy cùng chờ đón thêm nhiều tin tức mới về anime và manga trong năm 2024.