Học sinh lớp 1 đáng thương bị bỏ quên trên xe ô tô ở Hà Nội

Học sinh lớp 1 đáng thương bị bỏ quên trên xe ô tô ở Hà Nội

Một học sinh lớp 1 của Trường tiểu học Archimedes, quận Cầu Giấy đã bị bỏ quên trên xe đưa đón khi trở về từ chuyến dã ngoại ở huyện Gia Lâm, Hà Nội

Hôm qua, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin về một học sinh năm nay vào lớp 1 của Trường tiểu học Archimedes đã bị bỏ quên trên xe đưa đón suốt gần một giờ đồng hồ giữa trưa nắng. Thông tin này đã gây hoang mang và lo lắng cho nhiều phụ huynh.

Sáng nay, khi được phỏng vấn, bà Nguyễn Thúy Hằng, người sáng lập hệ thống Trường Archimedes đã xác nhận rằng có một sự việc như vậy đã xảy ra tại trường tiểu học.

Sau khi trả học sinh, giáo viên đã lái xe đến một khu vực khác để nghỉ và uống nước.

Sau khoảng 20 phút phát hiện thiếu mất một học sinh, giáo viên đã tập trung tìm kiếm học sinh trong khu vực nhà trường và nhà vệ sinh. Trong khi đó, lái xe đã liên hệ để phát hiện học sinh đang ở trên xe.

Về phía học sinh, sau khi bị bỏ quên trên xe, em này tỉnh dậy và không có ai đã gọi cho mẹ. Vì vậy, sự việc "bé bị bỏ quên" mới được phát hiện.

Trong buổi làm việc với gia đình, nhà trường đã tiếp tục đề nghị rà soát lại quy trình để đảm bảo không xảy ra bất kỳ sự cố nào đối với các học sinh khác. Gia đình vẫn quyết định để con tiếp tục học tại trường, tuy nhiên, nhà trường đã nhận lỗi và cam kết sẽ tiến hành họp và xử lý nhân viên liên quan để đảm bảo sự cố không tái diễn theo quy định. Bà Hằng, người đại diện nhà trường, cũng tỏ ra tiếc nuối về sự việc này và may mắn là sức khỏe của học sinh không bị ảnh hưởng.

Trong chuyến dã ngoại, học sinh đã bị bỏ quên ngồi ở ghế thứ 2 từ dưới lên. Mặc dù trên xe có 2 camera, nhưng trong thời gian ngắn đó, không ai nhận ra rằng vẫn còn một học sinh đang ngủ.