Hoàng Thị Loan buồn thua ĐT Bồ Đào Nha, nhưng quyết tâm gây ấn tượng trước ĐT Hà Lan hơn

Hoàng Thị Loan buồn thua ĐT Bồ Đào Nha, nhưng quyết tâm gây ấn tượng trước ĐT Hà Lan hơn

Hậu vệ Hoàng Thị Loan của đội tuyển nữ Việt Nam bước qua nỗi buồn sau trận thua ĐT Bồ Đào Nha và quyết tâm mang về kết quả tốt trong trận đấu với ĐT Hà Lan tại World Cup 2023

Hoàng Thị Loan chia sẻ rằng ĐT nữ Việt Nam đã học được bài học sau trận thua 0-2 trước ĐT nữ Bồ Đào Nha. Cô và các thành viên trong đội quyết tâm thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất trong trận đấu cuối cùng với ĐT nữ Hà Lan.

Hoàng Thị Loan buồn thua ĐT Bồ Đào Nha, nhưng quyết tâm gây ấn tượng trước ĐT Hà Lan hơn

Sau khi trận đấu với Bồ Đào Nha kết thúc, tôi cảm thấy rất buồn vì đã thi đấu tốt. Tuy nhiên, có một số tình huống mà đội bóng của chúng tôi đã phải nhận bàn thua một cách không đáng có. Bầu không khí trong toàn đội thật sự không được vui vẻ, tương tự như trận đấu với ĐT nữ Mỹ trước đó. Dù đã thi đấu hết mình, nhưng đội bóng chúng tôi vẫn chưa thể tuân thủ đấu pháp do HLV trưởng đề ra.

Hoàng Thị Loan cho biết: "Trong trận gặp Bồ Đào Nha, tôi cảm thấy các cầu thủ rất háo hức ghi bàn, dẫn đến việc tấn công và đẩy cao đội hình rất sớm. Tuy nhiên, điều này đã tạo ra nhiều lỗ hổng cho đối thủ phản công. Đội tuyển nữ Việt Nam đã phải đối mặt với sự mạnh mẽ và tốc độ của ĐT nữ Bồ Đào Nha, khiến hậu vệ không thể ngăn chặn và dẫn đến những thất bại đáng tiếc".

Trước mắt, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT nữ Hà Lan trong World Cup 2023. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của đội tuyển, vì vậy Hoàng Thị Loan quyết tâm mang về kết quả tốt.

"Trước khi bước vào giải đấu, đội tuyển bóng đá của Loan luôn thể hiện sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu cao nhất. Tôi tin rằng toàn đội sẽ săn đón mọi cơ hội và thi đấu đầy nỗ lực trong trận đấu với tuyển Hà Lan để mang về kết quả tốt nhất. Trước đó, Loan đã cảm thấy không hài lòng lắm vì đối thủ có tốc độ và thể lực tốt. Các cá nhân trong đội tuyển Hà Lan cũng thể hiện khả năng ghi bàn tốt. Tôi vẫn đang theo dõi và nghiên cứu về các cá nhân trong đội tuyển họ. Tôi tin rằng ban huấn luyện sẽ tính toán kỹ lưỡng để cất công đội hình phù hợp và thi đấu tốt trước Hà Lan, nhằm mục tiêu giành kết quả tốt."