Hoàng Đức: Gương mặt sáng giá, 'tâm điểm' của các câu lạc bộ V-League 2023

Hoàng Đức: Gương mặt sáng giá, 'tâm điểm' của các câu lạc bộ V-League 2023

Tiền vệ Hoàng Đức của Viettel FC được định giá cao nhất tại V-League 2023 bởi chuyên trang Transfermarkt Anh là cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất, thể hiện khả năng xuất sắc và tiềm năng lớn trong sự nghiệp bóng đá

Theo đánh giá từ trang chuyên Transfermarkt, tiền vệ Hoàng Đức là cầu thủ có giá trị cao nhất tại V-League 2023. Cụ thể, ngôi sao của Viettel FC được định giá 400.000 Euro (hơn 10 tỷ đồng).

Lý do Hoàng Đức được định giá cao là bởi anh thi đấu xuất sắc trong những năm gần đây, không chỉ ở cấp CLB mà còn trong đội tuyển quốc gia. Trong V-League 2023, Hoàng Đức đã thi đấu trong 14 trận cho Viettel FC và ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng này.

Hoàng Đức: Gương mặt sáng giá, 'tâm điểm' của các câu lạc bộ V-League 2023

Hoàng Đức là cái tên đáng giá nhất trong nền bóng đá nội địa khi giải V-League 2023 diễn ra (Ảnh: Hoài Thương).

Sự xuất sắc của Hoàng Đức đã đồng hành cùng Viettel FC vượt qua những khó khăn trong giai đoạn 1, khi đội bóng này thường xuyên phải đối mặt với việc thiếu hụt 2 cầu thủ ngoại binh do chấn thương. Hiện tại, Hoàng Đức và đồng đội tại Viettel FC đang tận hưởng cuộc đua vô địch căng thẳng với CLB CAHN và Hà Nội FC.

Theo đánh giá từ trang Transfermarkt, Nguyễn Tiến Linh (CLB Bình Dương) và Hồ Tấn Tài (CLB CAHN) là hai cầu thủ Việt Nam có giá cao nhất, 350.000 Euro (hơn 9 tỷ đồng). Quang Hải - tiền vệ mới trở lại V-League sau thời gian chơi ở Pháp - có giá 300.000 Euro, tương đương với Tuấn Hải (Hà Nội FC), Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC) và Phan Văn Đức (CLB CAHN).