Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài – Ngôi sao xuất sắc với học bổng và điểm học tập ưu tú

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài – Ngôi sao xuất sắc với học bổng và điểm học tập ưu tú

Nguyễn Thu Hoài - Hoa khôi bóng chuyền, tài năng xuất sắc từ trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội, vừa khoe học bổng và thành tích học tập xuất sắc

Nguyễn Thu Hoài, một trong hai sinh viên đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội, đã nhận được học bổng vì thành tích xuất sắc trong học kỳ 2, năm học 2022/23 của ngành QTKD - TNTT, chương trình chuẩn. Không chỉ là vận động viên tài năng, Thu Hoài còn là một sinh viên xuất sắc.

Trong kỳ 2, điểm trung bình chung học tập (TBCHT) của Thu Hoài là 3,87 (trên thang điểm 4), cùng với điểm rèn luyện là 83. Với những thành tích này, cô đã được trao học bổng loại B trong 5 tháng, có giá trị tương đương 13.475.000 đồng.

Trước đó, khi đang tìm trường học tại chức, Hoài vô tình biết đến ngành Quản trị Kinh doanh dành cho tài năng thể thao của Trường Đại học Kinh tế. Cô ngay lập tức nộp đơn đăng ký học.

Ngoài việc tập luyện và thi đấu tận hưởng, Thu Hoài cũng chú trọng học tập một cách nghiêm túc. Mới đây, vào tháng 7 vừa qua, cô đã hoàn thành thành công chương trình học của năm 2 tại Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Sau kỳ thi, hoa khôi bóng chuyền VĐQG 2022 chọc ghẹo các fan hâm mộ: "Em không thể học tiếp được nữa. Em có thể đi lấy chồng không?".

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài – Ngôi sao xuất sắc với học bổng và điểm học tập ưu tú

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài đặt mục tiêu tốt nghiệp đúng hạn. Ảnh: FBNV.

Thu Hoài sinh ra ở Thái Bình trong một gia đình kinh doanh. Tuy nhiên, cô sớm đam mê bóng chuyền. Sự nghiệp của cô, một VĐV sinh năm 1998, đã đạt được thành công lớn khi được vinh danh là người chuyền hai hay nhất trong giải bóng chuyền trẻ vô địch Đông Nam Á năm 2016. Năm 2022, cô tiếp tục chứng tỏ phong độ xuất sắc khi cùng Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành được Huy chương Bạc tại SEA Games 31.

Với chiều cao 1,74 m, khuôn mặt thu hút cùng nụ cười rạng rỡ, cô gái sinh năm 1998 luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên sân.

Sau những buổi tập căng thẳng và tranh đấu, ngoài sân cỏ Thu Hoài là một cô gái năng động, đam mê du lịch. Khi chia sẻ với truyền thông, chuyến đi Hàn Quốc vào năm 2022 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Thu Hoài. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ rằng đọc sách là một sở thích của mình khi có thời gian rảnh để tự hoàn thiện và phát triển bản thân.