Hoa hậu Xuân Hạnh xin lỗi vì loạt phát ngôn nhạy cảm bị đào lại

Hoa hậu Xuân Hạnh xin lỗi vì loạt phát ngôn nhạy cảm bị đào lại

Hoa hậu Xuân Hạnh lên tiếng xin lỗi sau khi gây tranh cãi với những phát ngôn nhạy cảm

Sáng ngày 1/1, Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh đã tự mình phát biểu tại cuộc họp báo sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Cô xin lỗi về những tranh cãi xảy ra xoay quanh mình. "Tôi buồn khi phát hiện ra sự tranh cãi, và tôi cần phải xem xét lại bản thân khi mọi người tranh cãi. Điều đầu tiên tôi muốn là gửi lời xin lỗi".

Vũ Thu Phương đã lên tiếng giữa lúc Xuân Hạnh - "trò cưng" đăng quang: "Kết quả này là sự đồng thuận của tất cả giám khảo".

Người đẹp cho biết sẽ cố gắng quyết tâm và nỗ lực hết sức trong nhiệm kỳ sắp tới

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đã diễn ra chính thức vào tối 31/12 tại Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Top 38 thí sinh đã trải qua các phần thi bao gồm trình diễn trang phục áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử và thi hùng biện. Bùi Thị Xuân Hạnh từ Ninh Bình đã giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, trong khi danh hiệu Á hậu thuộc về Hoàng Thị Nhung đến từ Hà Nội.

Tuy nhiên, sau khi kết quả được công bố, Bùi Thị Xuân Hạnh đã phải đối mặt với làn sóng phản đối từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã đào lại hàng loạt bài đăng cũ của cô có nội dung gây tranh cãi và sử dụng ngôn từ nhạy cảm khi trò chuyện trên mạng xã hội.Điều này đã khiến cho cộng đồng mạng tranh cãi về việc liệu người đẹp này có đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một Hoa hậu hay không.

Hoa hậu Xuân Hạnh xin lỗi vì loạt phát ngôn nhạy cảm bị đào lại

Các bình luận khiếm nhã về Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh đang gây ra sự xôn xao trên mạng xã hội. Trên trang fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, những bài đăng về kết quả cuộc thi đã nhận được rất nhiều phản đối từ cộng đồng mạng, cùng với đó là những ý kiến cho rằng việc Xuân Hạnh giành ngôi vị Hoa hậu không thực sự thuyết phục. Một số người cho rằng cô không xứng đáng hơn so với các thí sinh khác trong Top 5, và cách thức ứng xử của cô cũng không đạt được như Cao Thiên Trang hay Á hậu Hoàng Nhung.

Ngay sau khi Xuân Hạnh đăng quang, một nhóm anti Tân Hoa hậu xuất hiện trên mạng xã hội, cho rằng cô được ưu ái vì là học trò cưng của giám khảo Vũ Thu Phương và "dọn đường" để giành ngôi vị cao nhất.

Xuân Hạnh tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và từng đoạt Á quân The Face Vietnam 2023. Khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, cô có lợi thế về tiếng Anh và đã nhận giải thưởng phụ Người đẹp thời trang.

Hoa hậu Xuân Hạnh xin lỗi vì loạt phát ngôn nhạy cảm bị đào lại

Hoa hậu Xuân Hạnh xin lỗi vì loạt phát ngôn nhạy cảm bị đào lại

Vượt qua 37 thí sinh, người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh đã đạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023