Hoa hậu Việt bị tước vương miện: Bài học đáng suy ngẫm cho tất cả

Hoa hậu Việt bị tước vương miện: Bài học đáng suy ngẫm cho tất cả

NTK Đỗ Mạnh Cường: Học hỏi từ một Hoa hậu bị tước vương miện - một gương mặt để rút kinh nghiệm cho cộng đồng

Hoa hậu Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với những phát ngôn gây tranh cãi ngay sau khi đăng quang hơn một tuần.

Trước sự xôn xao xung quanh Ý Nhi, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã thể hiện ý kiến của mình một cách mạnh mẽ trên trang cá nhân. Ông cho rằng, trong lịch sử đã có Hoa hậu bị tước vương miện và đó là một bài học để các người khác học theo.

Ông chia sẻ: "Nếu không bị tước vương miện, cô gái này cũng nên tự nguyện trả lại để nhìn nhận lại những sai lầm trong lời phát ngôn và suy nghĩ của mình trong những ngày vừa qua. Chỉ có cách đó mới giúp cô bảo vệ bản thân khỏi sự phẫn nộ của nhiều người".

Sau khi đăng quang hoa hậu, việc sống trong giới showbiz trở nên khó khăn đối với nhóm anti có gần 400 nghìn thành viên. Gia đình tôi đủ điều kiện để tận hưởng cuộc sống bình yên, nhất là khi tôi là một cô gái. Tôi thật sự thương em trước những áp lực từ dư luận. Bài chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường đã thu hút được sự chú ý và đồng tình từ nhiều khán giả, đặc biệt là các fan của nhà thiết kế nổi tiếng.

Hoa hậu Việt bị tước vương miện: Bài học đáng suy ngẫm cho tất cả

NTK Đỗ Mạnh Cường khuyên Ý Nhi nên trả lại vương miện.

Đoạn clip của Hoa hậu Ý Nhi khi kể tên 3 người quê Bình Định nổi tiếng gồm "em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung" đang gây tranh cãi tiếp tục. Hành động của tân Hoa hậu tự phát hiện bản thân là "người nổi tiếng" và liên quan đến vua Quang Trung, nhà thơ Hàn Mặc Tử bị cho rằng thiếu khiêm tốn.

Chỉ sau một tuần đăng quang, đã xuất hiện nhiều nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi trên mạng xã hội, với hàng chục nghìn thành viên. Nhóm anti-fan lớn nhất hiện tại có gần 370 nghìn thành viên. Nhiều khán giả đòi ban tổ chức tước vương miện của cô. Hoa hậu Ý Nhi đã gây tranh cãi với những phát ngôn sau khi đăng quang.

Hoa hậu Việt bị tước vương miện: Bài học đáng suy ngẫm cho tất cả

Trước đó, Hoa hậu Ý Nhi đã phải đối diện với nước mắt khi cô xin lỗi khán giả trên livestream. Cô tự thừa nhận rằng mình vẫn chưa đủ trưởng thành và thiếu kinh nghiệm trong việc phải trả lời nhiều buổi phỏng vấn liên tiếp sau khi đăng quang. Tình huống này đã khiến cho những phát ngôn của cô trở nên không chính xác và không đầy đủ.

Sau đó, Hoa hậu đã một lần nữa lên tiếng xin lỗi về những lời phát ngôn của mình trên trang cá nhân. Cô cho biết rằng cô đã nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn đạt trước công chúng. Theo Hoa hậu, những thiếu sót này đã gây ra tổn thương cho các bạn cùng trang lứa.

Ở tuổi 21, Ý Nhi rất biết ơn vì những cơ hội may mắn đã đến với mình và cảm kích sự ủng hộ và tin tưởng từ khán giả và nhóm tổ chức trong quá trình tham gia cuộc thi. Vì vậy, Ý Nhi luôn đánh giá cao danh hiệu và tình yêu của mọi người.

Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và ghi nhận mọi đóng góp và chia sẻ từ người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, chấp nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những khuyết điểm của mình. Chắc chắn rằng, sai lầm này là bài học quan trọng để Ý Nhi nỗ lực và tự rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi hứa rằng không bao giờ làm thất vọng cộng đồng yêu mến sắc đẹp và xin chân thành cảm ơn và xin lỗi đến tất cả khán giả Việt Nam.

Huỳnh Trần Ý Nhi là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Sinh năm 2002, quê hương của cô là Bình Định. Với chiều cao 1m75 và số đo ba vòng là 79 - 59 - 89 cm, cô là một nàng hậu thực sự.

Với danh hiệu Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi sẽ đắm chìm trong một năm rèn luyện và trau dồi các kỹ năng trước khi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2024.