Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện bên Quang Linh Vlogs: Lời tỏ lòng yêu quý

Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện bên Quang Linh Vlogs: Lời tỏ lòng yêu quý

Hoa hậu Thuỳ Tiên chia sẻ cảm xúc về Quang Linh Vlogs, người anh mà cô rất quý Cùng tìm hiểu về nhiều khía cạnh mới của một Hoa hậu qua câu chuyện hấp dẫn này sau chuyến thiện nguyện đầy khó khăn ở Hà Giang

Cuộc hợp đồng của Hoa hậu Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs bị gặp khó khăn trong việc trở thành một cặp đôi chính thức được người dùng mạng quan tâm.

Sau chuyến đi này, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có những trải lòng cùng chúng tôi. Nàng hậu lần đầu chia sẻ về những khó khăn và sự cố trong quá trình thực hiện các hoạt động từ thiện ở vùng sâu. Sau tất cả, Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng chia sẻ về những cảm xúc đặc biệt khi gặp gỡ Quang Linh Vlogs tại Việt Nam.

Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện bên Quang Linh Vlogs: Lời tỏ lòng yêu quý

Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện giản dị trong chuyến từ thiện tại Hà Giang.

Quang Linh Vlogs là người anh mà tôi rất quý

Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs đã từ lâu sẵn sàng cho kế hoạch chuyến đi này và đã dự trù chi phí ra sao?

Dự án Điểm Trường Yêu Thương được khởi xướng và phát triển bởi hai công ty Quang Linh và Thuỳ Tiên. Cả hai bên đã cùng nhau làm việc để triển khai dự án này từng bước một. Sự hợp tác giữa hai công ty sẽ tạo ra những combo sản phẩm và bán chúng với mục tiêu không lợi nhuận để gây quỹ từ thiện.

Số tiền xây dựng trường ở Hà Giang được lấy từ doanh thu của livestream trước đó của hai bên. Tổng kinh phí cho các hạng mục như trường học, bàn ghế, sách vở, tủ thuốc và cơ sở vật chất là hơn 700.000.000 đồng.

Bạn có thể nói thêm về những khó khăn gặp phải trong chuyến đi từ thiện của Thuỳ Tiên ở Hà Giang do lũ và thời tiết xấu không?

So với các lần khảo sát trước đó cho dự án Điểm Trường Yêu Thương, lần này Tiên và nhóm gặp một số khó khăn khi di chuyển do thời tiết xấu. Mưa gió, lũ lụt và đáng chú ý nhất là đường bị sạt lở, nền đất trơn trượt khi chúng tôi đi xe máy đến Điểm Trường Xéo Hồ, Sơn Vĩ, Hà Giang.

Trong quá trình di chuyển, Tiên đã ngã, nhưng chỉ thực sự đáng sợ khi người anh đi cùng cũng ngã và trượt xuống. Rất may là tất cả mọi người an toàn sau chuyến đi này, đây thực sự là một trải nghiệm khó quên.

Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện bên Quang Linh Vlogs: Lời tỏ lòng yêu quý

Mỗi khi gặp khó khăn hoặc trở ngại như vậy, Tiên sẽ lo lắng điều gì nhất?

Trong những tình huống như vậy, tôi chỉ mong rằng tất cả mọi người sẽ được an toàn, bởi tôi thực sự mong đợi lễ bàn giao và khánh thành trường diễn ra đúng theo kế hoạch. Điều này không chỉ là mong ước của tôi và nhóm Việt - Phi, mà còn của tất cả các giáo viên, học sinh đã mong chờ suốt nhiều tháng kể từ khi trường bắt đầu xây dựng. Sau khi biết thông tin về tình hình thời tiết như vậy, nhóm Việt - Phi đã tổ chức họp nhiều lần và quyết định thay đổi các phương tiện đi lại phù hợp để đến được trường.

Thuỳ Tiên đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện trước đó, vậy chuyến đi này có điểm đặc biệt gì khác biệt so với những lần trước?

Tiên đã từng đến vùng cao thực hiện nhiều dự án từ thiện, cho nên trong chuyến này, sự quen thuộc chắc chắn không còn nữa. Tuy nhiên, điều làm Tiên mãi mãi ngạc nhiên chính là vẻ đẹp tuyệt vời của Hà Giang. Trong mỗi hoạt đông từ thiện, bên cạnh việc mang tới những điều tốt lành cho mọi người, Tiên cảm thấy may mắn khi có cơ hội thêm để khám phá và sống tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời của quê hương Việt Nam.

Sau chuyến từ thiện ở Angola, khi gặp lại Quang Linh Vlogs tại Việt Nam, Thuỳ Tiên cảm thấy thế nào?

Anh Quang Linh và các thành viên khác trong đội Việt - Phi đều là những người mà Tiên rất trân trọng, vì họ đã cùng chung lý tưởng yêu thương và giúp đỡ mọi người. Đặc biệt, sau khi đã làm việc cùng nhau trước đó, Tiên và đội Việt - Phi đã có sự ăn ý và hiểu nhau. Với hy vọng đó, mình và đội Việt - Phi sẽ tiếp tục hợp tác nhằm thực hiện nhiều dự án cộng đồng hơn.

Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện bên Quang Linh Vlogs: Lời tỏ lòng yêu quý

Thuỳ Tiên xem Quang Linh Vlogs là người anh em đồng hành quan trọng trong các hoạt động từ thiện

Tôi muốn khán giả nhìn thấy nhiều khía cạnh mới của một Hoa hậu

Có sự gì xảy ra trong hành trình từ thiện này khiến Tiên cảm thấy xúc động không?

Lần trước khi đến Hà Giang để khảo sát, Tiên đã mang theo nguyên liệu để nấu trà sữa cho các em. Dù các bé không nói gì, nhưng tất cả đều uống rất say sưa và ngon lành. Điều này đã khiến Tiên nhận ra rằng, những điều nhỏ nhặt nhưng lại thực sự quan trọng và ý nghĩa với các em. Vì vậy, lần này, Tiên đã nấu món rau câu cho các bé và rất hạnh phúc khi thấy các em ăn rau câu ngon lành và ngoan ngoãn. Điều này khiến Tiên suy nghĩ về món ăn tiếp theo mà cô có thể nấu cho các em vào lần sau! (cười)

Một khoảnh khắc đáng nhớ khác là khi một bé không thể dùng tăm để lấy rau câu, Tiên đã hướng dẫn bé bên cạnh để bé đó gắp cho bạn ăn. Tiên không ngờ là bé đã thực hiện hướng dẫn đó thật thành công. Các em đang được thưởng thức món ăn ngon mà mình không có cơ hội trải nghiệm nhiều ở những nơi có điều kiện kém, nhưng dù vậy, các em vẫn luôn san sẻ và quan tâm đến nhau. Hành động nhỏ bé đó, mặc dù nhỏ nhưng lại thật tình cảm và ấm áp, đã làm Tiên cảm động.

Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện bên Quang Linh Vlogs: Lời tỏ lòng yêu quý

Trong khi cư dân mạng đang tranh luận tiêu cực về các Hoa hậu, Thùy Tiên đã quyết định xây dựng hình ảnh cá nhân một cách tốt hơn nhằm tạo ấn tượng tích cực trong lòng công chúng.

Thùy Tiên vẫn giữ nguyên bản sự tinh thần của mình. Mỗi Hoa hậu có định hướng riêng, nhưng Thùy Tiên đang xây dựng hình ảnh của một Hoa hậu đa năng. Ngoài việc tham gia vào các hoạt động giải trí, Thùy Tiên cũng nỗ lực duy trì các hoạt động thiện nguyện và dự án cộng đồng mang tính bền vững.

Sau chuyến từ thiện này, Thuỳ Tiên đã có kế hoạch tiếp theo là gì?

Tiên đang thực hiện hai dự án dài hơi là Những điều nhỏ xíu và Vui lên nha. Những điều nhỏ xíu là một series TikTok mới được ra mắt nhằm kêu gọi mọi người cùng Tiên làm việc tốt, ngay cả những điều nhỏ nhặt. Còn Vui lên nha là một dự án xây dựng sân chơi tại các bệnh viện nhi trên toàn quốc và hiện đang tiếp tục triển khai.

Tiên có rất nhiều ý tưởng và mục tiêu riêng mà cô muốn thực hiện và đã thực hiện được một số trong số đó. Tiên rất mong nhận được sự ủng hộ từ mọi người với những điều còn lại. Quan trọng nhất, Tiên cam kết sẽ làm việc chăm chỉ và nỗ lực để đem lại lợi ích cho nhiều người hơn nữa.

Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện bên Quang Linh Vlogs: Lời tỏ lòng yêu quý

Cảm ơn những chia sẻ của Thuỳ Tiên!