Hoa hậu Thuỳ Tiên gây bất ngờ khi chụp hình cùng ông Nawat và Miss Grand 2022

Hoa hậu Thuỳ Tiên gây bất ngờ khi chụp hình cùng ông Nawat và Miss Grand 2022

Mối quan hệ đặc biệt giữa Hoa hậu Thuỳ Tiên và tổ chức Miss Grand International luôn khiến người hâm mộ sắc đẹp không khỏi quan tâm

Ngày 22/10, buổi tối Bán kết cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đã diễn ra tại TP.HCM. Các nghệ sĩ hàng đầu trong làng giải trí Việt đã có mặt tại sự kiện này, bao gồm Hoa hậu Thùy Tiên, Isabella Menin, Đoàn Thiên Ân và những người đẹp Vbiz như Á hậu Minh Kiên, Tâm Như...

Sau những lần vắng mặt trước đây, lần này Thùy Tiên đã đến sân bay đón ông Nawat, hành động này có thể làm dịu lòng vị chủ tịch.

Sau đó, cộng đồng mạng đã xôn xao vì sự xuất hiện của ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International, Hoa hậu Thuỳ Tiên và Hoa hậu Isabella Menin. Trong đoạn video này, Hoa hậu Thuỳ Tiên có biểu cảm "sượng trân" khi ông Nawat tươi cười chụp hình cùng Hoa hậu Isabella Menin.

Trước sự thân thiết giữa Chủ tịch Miss Grand International và Hoa hậu, Thuỳ Tiên đã nép sang một bên và nhanh chóng di chuyển xuống phía dưới. Đoạn video này đã khiến cư dân mạng nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ giữa Hoa hậu Thuỳ Tiên và ông Nawat còn có rạn nứt: "Tội Thuỳ Tiên quá", "Thương quá"...

Tuy nhiên, người dùng mạng khác nhanh chóng bác bỏ tin đồn về việc nữ hoàng sắc đẹp sinh năm 1998 đang có mối quan hệ bị rạn nứt với ông Nawat. Nhiều ý kiến đưa ra chứng cứ trước khi Chủ tịch Miss Grand International chụp ảnh với Hoa hậu Isabella Menin, ông đã có ảnh chung thân thiết với Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Hoa hậu Thuỳ Tiên ngượng ngùng, vụng về, đứng né sang một bên khi ông Nawat chụp ảnh gần gũi cùng người đẹp Isabella Menin.

Nàng hoa hậu sinh vào năm 1998 sau đó đã xuống dưới đang gây nghi ngờ cho netizen về mối quan hệ của cô và ông Nawat vẫn đang gặp rắc rối.

Tuy nhiên, netizen đã chỉ ra bằng chứng là khoảnh khắc Thuỳ Tiên và ông Nawat chụp hình thân thiết ngay trước đó.

Suốt thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Hoa hậu Thùy Tiên và Miss Grand International đã nhận được sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên, gần đây đã xảy ra vụ việc khi netizen phát hiện rằng Chủ tịch Nawat, Chị Teresa và các nhân viên của tổ chức Miss Grand đã đồng loạt huỷ theo dõi Hoa hậu Thùy Tiên trên Instagram. Dù vậy, sau những tranh cãi và những vụ việc xảy ra, Thùy Tiên vẫn tiếp tục xuất hiện và có những tương tác thân thiết với Chủ tịch Nawat và Chị Teresa trong các sự kiện diễn ra.

Trước khi có những vụ việc gây chia rẽ, Chủ tịch Miss Grand International đã có những lời khen ngợi cho Hoa hậu Thùy Tiên: "Thùy Tiên là một cô gái tuyệt vời, khó tìm thấy một người đẹp như Tiên không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Cô ấy rất chuyên nghiệp, luôn đúng giờ, biết cách làm việc và luôn cố gắng tập luyện không ngừng. Từ đó có thể khẳng định rằng cô gái này hoàn toàn xứng đáng là Hoa hậu Miss Grand International".

Hoa hậu Thuỳ Tiên gây bất ngờ khi chụp hình cùng ông Nawat và Miss Grand 2022

Có nhiều đồn đoán về mâu thuẫn giữa người đẹp và Chủ tịch cuộc thi do những động thái và những ồn ào gần đây.

Hoa hậu Thuỳ Tiên gây bất ngờ khi chụp hình cùng ông Nawat và Miss Grand 2022

Hoa hậu Thuỳ Tiên gây bất ngờ khi chụp hình cùng ông Nawat và Miss Grand 2022

Mối quan hệ giữa Thùy Tiên và tổ chức Miss Grand luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp.