Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc về đường dây môi giới mại dâm

Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc về đường dây môi giới mại dâm

Bức hình Hoa hậu Thùy Tiên cùng tú ông gây nhiều tranh cãi Người đẹp lên tiếng về nghi vấn liên quan đến đường dây môi giới mại dâm

Hoạt động chụp ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên cùng hai người đàn ông được cho là gửi chuyên gia để làm rõ. Trên mạng xã hội, người dùng đã lan truyền hình ảnh này và phát hiện ra rằng một trong hai người đàn ông là Huỳnh Thanh Thuận, một cá nhân bị bắt giữ vì môi giới mại dâm. Hơn nữa, Huỳnh Thanh Thuận còn tạo một album chứa hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên trên trang cá nhân của mình, điều này khiến cư dân mạng rất quan tâm và tranh luận.

Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc về đường dây môi giới mại dâm

Tấm ảnh gây sự chú ý trên mạng xã hội gần đây

Chiều 14/11, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng về những lùm xùm gần đây. Theo đại diện của công ty quản lý của Thùy Tiên, những tin đồn về nghi vấn Hoa hậu có liên quan đến việc mua bán dâm là hoàn toàn không có căn cứ và là những hành động cố tình gây chú ý công chúng. Điều này được xác nhận bởi Cục Cảnh sát hình sự thuộc Bộ Công an, với kết luận rằng Thùy Tiên không có liên quan gì đến đường dây trên.

Việc sử dụng hình ảnh từ 4 năm trước để gợi ra nghi vấn/ ám chỉ rằng Thuỳ Tiên có liên quan đến những hoạt động đã được điều tra đã bắt đầu từ đầu năm 2023 là không có cơ sở và chưa thể bỏ qua việc người này đã từng hợp tác và làm việc với nhiều nghệ sĩ với tư cách là nhà trang điểm và làm tóc. Từ cuối năm 2019, Thuỳ Tiên đã không hợp tác với những người này nữa. Việc đề cập lại những vụ án mà Bộ Công an đã điều tra và thông tin rõ ràng rằng Thuỳ Tiên không liên quan, là một hành vi cố ý dẫn dắt dư luận.

Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc về đường dây môi giới mại dâm

Phía nàng Hậu cũng cho biết đã và đang làm việc với Sở Thông tin truyền thông để giải quyết vấn đề về bạo lực trên mạng và cách xử lý vấn đề trên không gian mạng đối với Thuỳ Tiên. Nói về lý do giữ im lặng trong suốt thời gian qua, đại diện của ekip người đẹp chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng đây là một âm mưu vu khống trước phiên phúc thẩm (phiên tòa phúc thẩm liên quan đến tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa Hoa hậu Thùy Tiên - bị đơn và bà Đặng Thùy Trang - nguyên đơn) nhằm muốn hạ thấp danh dự của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đã lựa chọn không lên tiếng trong suốt thời gian qua, để không làm cho sự việc trở nên nghiêm trọng hơn.

Cuộc sự tích đã chính thức kết thúc và hy vọng rằng khán giả luôn yêu mến và tin tưởng vào Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên với những đóng góp và thành tích mà cô ấy đã và sẽ tiếp tục đạt được trong tương lai.