Hoa hậu Thiên Ân gây chấn động khi bật khóc trong hậu trường

Hoa hậu Thiên Ân gây chấn động khi bật khóc trong hậu trường

Hoa hậu Thiên Ân rơi vào cảnh khóc nức nở trong hậu trường sự kiện Miss Grand Vietnam 2023, tạo nên những giây phút xúc động không thể tránh khỏi

Chỉ còn ít ngày nữa, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ diễn ra chính thức tại TP.HCM. Điều này có nghĩa là hành trình của Hoa hậu Thiên Ân và 4 Á hậu sắp kết thúc. Trong những ngày cuối với tư cách Hoa hậu đương nhiệm, mọi hành động đặc biệt của Thiên Ân đều thu hút sự chú ý từ công chúng.

Đỗ Hà đã lộ vết máu, Thiên Ân bị thâm tím ở vai và nhiều mỹ nhân cũng gặp sự cố khi trình diễn Trang phục truyền thống.

Mới đây, những người hâm mộ sắc đẹp đã cùng nhau chia sẻ một đoạn video ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Thiên Ân nức nở khóc và trái tim rưng rưng trong buổi họp báo công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2023. Trong video, chúng ta có thể thấy rõ tâm trạng buồn bã của Hoa hậu khi nàng ngồi một góc bên trong hậu trường. Mặc dù rất xúc động, Hoa hậu Thiên Ân vẫn cố gắng giữ được bình tĩnh và xuất hiện trước công chúng với sự tự tin và xinh đẹp. Cô cho biết rằng không thể kìm nén được cảm xúc vì các ngày cuối cùng trong nhiệm kỳ đương nhiệm đang trôi qua. Người đẹp Đỗ Hà cũng đã bình luận: "Thương chị bé" khi xem đoạn video xúc động của Hoa hậu Thiên Ân.

Trong những ngày trước khi trao lại nhiệm vụ và danh hiệu, Hoa hậu Thiên Ân không khỏi cảm thấy xúc động.

Thiên Ân đã cố gắng giữ bình tĩnh và lau đi nước mắt trước khi bước ra sân khấu.

Sau khi giành được vương miện Hoa hậu vào tháng 10/2022, Thiên Ân chỉ sau vài ngày đã được chọn làm đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022. Mặc dù thời gian chuẩn bị khá hạn hẹp, nhưng Thiên Ân đã để lại dấu ấn đặc biệt trong những trận đấu quốc tế. Trong năm đó, đại diện Việt Nam đã dừng chân ở vị trí top 20, điều này khiến nhiều người tiếc nuối.

Hoa hậu Thiên Ân gây chấn động khi bật khóc trong hậu trường

Dù vừa mới cách đây vài phút đã tràn đầy nước mắt, nhưng Thiên Ân đã tự tin và ghi điểm mạnh mẽ khi cô xuất hiện với chiếc vương miện danh giá dành cho Hoa hậu Việt Nam 2023

Hoa hậu Thiên Ân gây chấn động khi bật khóc trong hậu trường

Trong thời gian còn lại rất ít, nhiệm kỳ kéo dài gần 1 năm của Hoa hậu Thiên Ân sẽ đến hồi kết.