Hoa hậu Thế giới 2023 lộ diện! Ngày tổ chức chính thức được thông báo

Hoa hậu Thế giới 2023 lộ diện! Ngày tổ chức chính thức được thông báo

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 đã chính thức hoãn đến tháng 3/2024, theo thông tin từ chuyên trang sắc đẹp Misswupdates

Ngày 19/10, trang web sắc đẹp Misswupdatesđăng thông tin cho biết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 lần thứ 71 đã bị hoãn đến ngày 2/3/2024 do bầu cử gần đây tại Delhi, Ấn Độ.

Trước khi bước vào cuộc thi quốc tế, Mai Phương vui mừng chào đón sinh nhật của mình và đã tặng một món quà đặc biệt.

Bài viết cũng tiết lộ rằng các thí sinh sẽ bắt đầu tập trung tại New Delhi, Ấn Độ vào ngày 3/2/2024. Thông tin này cũng đã được gửi email tới các giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Thông tin này đang khiến cộng đồng mạng náo loạn. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng trước sự hoãn lại của cuộc thi nhiều lần. Tuy nhiên, ban tổ chức của Miss World vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin này.

Hoa hậu Thế giới 2023 lộ diện! Ngày tổ chức chính thức được thông báo

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 có thể bị hoãn đến 2024.

Ban tổ chức Miss World đã thông báo vào đầu năm 2023 rằng cuộc thi sẽ diễn ra tại UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vào tháng 5. Tuy nhiên, sau đó, các diễn đàn về sắc đẹp đã cho biết rằng cuộc thi sẽ bị hoãn đến cuối năm, từ tháng 11 đến tháng 12. Nguyên nhân được cho là do thời tiết tại UAE vào mùa hè rất khắc nghiệt, không thích hợp để tổ chức cuộc thi.

Ngày 8/6, trang chủ của Miss World đã đăng bài viết cho biết rằng Ấn Độ sẽ là nước chủ nhà tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 thay vì UAE như đã được thông báo trước đó, điều này đã gây ngạc nhiên cho nhiều người.

Theo ban tổ chức, thí sinh từ hơn 130 quốc gia sẽ tập trung tại Ấn Độ để thể hiện tài năng, trí thông minh và lòng trắc ẩn của mình. Các người đẹp sẽ tham gia vào nhiều phần thi phụ, bao gồm thể hiện tài năng, thử thách thể thao và sáng kiến từ thiện, tất cả nhằm nhấn mạnh những phẩm chất đặc biệt làm nên tấm gương của Hoa hậu Thế giới mới.

Ngoài ra, sẽ có một số vòng thi để lựa chọn những người tham gia từ danh sách rút gọn trong vòng một tháng trước cuộc thi chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 11-12.

Trước UAE và Ấn Độ, ban tổ chức Miss World đã tiết lộ rằng có 3 quốc gia Ba Lan, Nhật Bản và Singapore đã thể hiện mong muốn của họ để tổ chức Miss World năm nay. Tuy nhiên, sau quá trình thăm quan thực tế, ban tổ chức nhận ra rằng không phù hợp để tổ chức cuộc thi ở những địa điểm này.

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời và danh giá nhất trên toàn cầu. Khởi nguồn từ năm 1951, cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và nỗ lực nhân đạo của phụ nữ đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Karolina Bielawska, người đẹp đến từ Ba Lan, hiện là Hoa hậu Thế giới 2021. Với nhiệm kỳ dài nhất trong lịch sử cuộc thi, cô đã hoạt động năng nổ khi đi công tác tới hơn 10 quốc gia trong suốt năm vừa qua.