Hoa hậu Thanh Thanh Huyền: Tranh cãi không ngừng vì vẻ đẹp đầy gợi cảm

Hoa hậu Thanh Thanh Huyền: Tranh cãi không ngừng vì vẻ đẹp đầy gợi cảm

Tranh cãi khi người đẹp Thanh Thanh Huyền được gọi là hoa hậu vì cô đã gây ấn tượng tại cuộc thi Miss Charm 2023 và lọt vào top 20, tiếp nối thành công của Đặng Thanh Ngân

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thanh Huyền, người đẹp, đã chia sẻ một đoạn video tham gia một sự kiện với vai trò là giám khảo.

MC Thanh Thanh Huyền bị đặt nghi vấn về việc đã phẫu thuật thẩm mỹ khi có ngoại hình khác biệt.

Có nhiều người cho rằng việc gọi Thanh Thanh Huyền là hoa hậu là không đồng ý, vì cô ấy chưa từng giành chiến thắng ở bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào trong nước.

Thanh Thanh Huyền, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023, đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đạt được vị trí top 15 chung cuộc.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc gọi Thanh Thanh Huyền là Miss Charm Vietnam không có nghĩa là cô sẽ được xem là hoa hậu khi tham gia các hoạt động tại Việt Nam.

Người đẹp Đặng Thanh Ngân đã gây tranh cãi khi tự xưng là "Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam" trước đó. Một số người cho rằng cô chỉ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và việc sử dụng từ "hoa hậu" không chính xác. Thêm vào đó, trước đó, cô chỉ giành giải á hậu mà chưa từng đăng quang hoa hậu.

Nhiều người cho rằng Đặng Thanh Ngân đang gian lận và tự thăng hạng danh hiệu của mình sau khi được chọn làm đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế.

Để đối phó với phản ứng này, Đặng Thanh Ngân đã chỉnh sửa phần giới thiệu của mình. Cô đã thêm vào dòng chữ: "Đại diện Miss Supranational Vietnam 2023 - Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam".

Ở nhiều quốc gia trên thế giới, việc một người đẹp đại diện quốc gia tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế và được gọi là "Miss - Hoa hậu" là điều phổ biến và không gây tranh cãi.

Tuy nhiên, ở Việt Nam, việc được gọi là hoa hậu đòi hỏi một sự công nhận khắt khe. Chỉ có những người đẹp chiến thắng trong các cuộc thi nhan sắc quy mô trong nước mới được gọi là hoa hậu. Việc các người đẹp đại diện đi thi quốc tế tự xưng là hoa hậu chưa từng xảy ra trước đây.