Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu: Những điều gây tranh cãi

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu: Những điều gây tranh cãi

Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ mâu thuẫn với Minh Triệu, huấn luyện viên ưa thích của The Face Vietnam 2023, tạo nên sự bất ngờ Cùng khám phá hơn về những xung đột này trong cuộc thi đỉnh cao này!

Mới đây, Kỳ Duyên đã thu hút sự chú ý khi không ngờ nhắc đến mâu thuẫn với Minh Triệu. Hoa hậu cho biết: "Chị Tư và chị Ba đôi khi cũng có những lúc mâu thuẫn nhỏ nhưng chủ yếu thì vẫn yêu thương nhau, nắm tay thân thiết và có nhau vượt qua mọi khó khăn".

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu: Những điều gây tranh cãi

Dù đã thân thiết nhưng Kỳ Duyên và Minh Triệu không thể tránh khỏi những sự mâu thuẫn.

Dù chị em thân thiết, Kỳ Duyên và Minh Triệu không tránh được những xích mích và khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ vẫn yêu thương nhau và cùng nhau vượt qua mọi trở ngại.

Kỳ Duyên và Minh Triệu: Chúng tôi giữ bình tĩnh trong quá trình tranh luận vì các thí sinh đang quan sát và học cách chúng tôi cư xử.

Trước đây, Kỳ Duyên cũng đã nói, sau 5 năm bên cạnh nhau, mặc dù chưa đủ hiểu nhau nhưng cả hai cảm thấy không thể thiếu nhau. Về mối quan hệ của họ, Kỳ Duyên cho biết khó có thể định nghĩa bởi vì có đủ tình cảm như chị em, thầy trò, đồng nghiệp, tri kỷ.

Cô và Minh Triệu đã tạo mối liên kết nhờ những điểm tương đồng về tính cách, gu thời trang, đam mê catwalk. Để duy trì và phát triển mối quan hệ, Kỳ Duyên - Minh Triệu sẵn lòng chấp nhận những tính cách trái ngược của nhau.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu: Những điều gây tranh cãi

Kỳ Duyên và Minh Triệu hiện đang là huấn luyện viên trong chương trình The Face Vietnam. Lần đầu họ cùng ngồi trên ghế nóng, đôi bên đã thừa nhận rằng không phải lúc nào họ cũng đồng ý với nhau. Có những lúc họ xảy ra mâu thuẫn khi hướng dẫn các thí sinh và đưa ra những phương pháp, chiến lược huấn luyện cho đội của mình.

Tuy nhiên, theo Minh Triệu, nếu xảy ra xung đột giữa huấn luyện viên, không thể thúc đẩy sự phát triển của các học trò. Do đó, cả hai đã đồng lòng làm việc với nhau, hướng đến mục tiêu chung - tìm ra người chiến thắng xứng đáng cho chương trình.