Hoa hậu Jolie Nguyễn: Hành trình từ scandal đến sự trở lại rực rỡ

Hoa hậu Jolie Nguyễn: Hành trình từ scandal đến sự trở lại rực rỡ

Hoa hậu Jolie Nguyễn và những câu chuyện đằng sau scandal gây chấn động Vbiz, cuộc sống ẩn dật ở nước ngoài và dấu ấn sáng giá trên con đường giải trí

Chuyện scandal và sự vắng bóng

Hoa hậu Jolie Nguyễn - người từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 đã trải qua những tháng ngày gian khó sau scandal ồn ào gây chấn động Vbiz vào năm 2020. Vượt qua khó khăn, cô quyết định sang Úc sinh sống để tìm lại bình yên và khép kín cuộc sống. Nhưng dòng chảy của đời đưa đẩy, Jolie Nguyễn đã quyết định trở lại với làng giải trí sau hơn 4 năm vắng bóng, mở rộng hoạt động ở Thái Lan và Hong Kong - những thị trường sôi động.

Hình ảnh Jolie Nguyễn

Hình ảnh Jolie Nguyễn

Mối quan hệ đồng nghiệp và sự hiểu lầm

Trong thời gian vắng bóng, Jolie Nguyễn không tránh khỏi những lùm xùm và nghi vấn với mối quan hệ với diễn viên Yoghurt Nattasha và chồng là DJ PK. Tin đồn này khiến cô bị đưa vào tâm điểm của truyền thông, nhưng Jolie Nguyễn đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ chỉ là bạn bè và qua công việc. Cô cũng bày tỏ tiếc nuối khi nghe tin vợ chồng DJ PK chia tay, khẳng định không liên quan đến sự đổ vỡ của họ.

Hình ảnh Jolie Nguyễn và DJ PK

Hình ảnh Jolie Nguyễn và DJ PK

Hành động quyết liệt trước tin đồn

Để chấm dứt những tin đồn và thông tin bịa đặt, Jolie Nguyễn đã lên tiếng khẳng định sẽ đưa ra hành động pháp lý mạnh mẽ nếu thông tin sai lệch tiếp tục lan truyền. Cô nhấn mạnh việc bảo vệ danh dự và uy tín của mình, đồng thời khẳng định không liên quan đến nguyên nhân đằng sau việc ly hôn của đôi sao Thái Lan. Mặc dù gặp phải những sóng gió, Jolie Nguyễn vẫn kiên định trên con đường trở lại với đam mê và nghề nghiệp của mình.

Hình ảnh Jolie Nguyễn và Yoghurt Nattasha

Hình ảnh Jolie Nguyễn và Yoghurt Nattasha