Hoa hậu Hàn Quốc gây xôn xao khi qua đời ở tuổi 26

Hoa hậu Hàn Quốc gây xôn xao khi qua đời ở tuổi 26

Hoa hậu Hàn Quốc trẻ tuổi, Lee Yeon Je, đã qua đời đột ngột khiến nhiều người xót xa Hãy cùng tìm hiểu về cuộc đời ngắn ngủi và diễn biến bất ngờ của người đẹp này

Ngày 25/6, truyền thông Hàn Quốc thông báo về việc Hoa hậu Daegu 2020 Lee Yeon Je đã qua đời vào tuổi 26. Cô ấy đã trải qua một ca phẫu thuật để điều trị căn bệnh mãn tính.

Hoa hậu Hàn Quốc gây xôn xao khi qua đời ở tuổi 26

Lee Yeon Je, Hoa hậu Hàn Quốc Daegu năm 2020.

Trước khi qua đời, Lee Yeon Je đã chia sẻ rằng cô đã tạm dừng công việc dẫn chương trình tại MBN vì lý do sức khỏe. Cô đã gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp và bạn bè đã giúp đỡ cô.

"Tôi đã trải qua hai tháng bị ốm, nhưng đã khỏi bệnh. Hôm qua, nhờ sự tốt bụng của những người bạn, tôi đã hoàn thành những công việc cuối cùng trước khi nghỉ ốm. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi biết ơn và yêu quý những người xung quanh đã luôn sẵn lòng giúp đỡ tôi", Lee Yeon Je đã viết trên trang cá nhân. Fans rất đau lòng khi mất đi một MC trẻ tuổi và tràn đầy ước mơ và hoài bão.

Lee Yeon Je sinh vào năm 1996 và đã tốt nghiệp từ khoa Ngôn ngữ và Văn học Pháp tại Đại học Hàn Quốc. Cô đã chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Daegu vào năm 2020. Sau đó, cô đã được chọn làm phát thanh viên cho Yonhap News TV. Vào năm ngoái, Lee Yeon Je đã ứng tuyển vào MBN và trở thành người dẫn dắt các chương trình về kinh tế và thời sự.