Hoa hậu Dương Mỹ Linh: Hành trình từ sàn đấu Việt Nam đến cuộc sống viên mãn ở Mỹ

Hoa hậu Dương Mỹ Linh: Hành trình từ sàn đấu Việt Nam đến cuộc sống viên mãn ở Mỹ

Khám phá cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Dương Mỹ Linh sau thời gian 'ở ẩn' và chuyển đến Mỹ, cùng với hành trình chăm sóc con trai đầu lòng và kinh doanh tại đất nước mới.

Phần 1: Hành trình từ sàn đấu Việt Nam đến cuộc sống ở Mỹ

Sau thời gian 'ở ẩn' khỏi showbiz Việt, Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã chuyển đến Mỹ sinh sống và bắt đầu một cuộc sống mới. Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và tâm hồn lương thiện, Dương Mỹ Linh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng dù không còn hoạt động nghệ thuật.

Ảnh

Ảnh

Video liên quan:

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ clip hội ngộ với Ngọc Quyên và Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Xem video

Phần 2: Cuộc sống gia đình và kinh doanh

Dương Mỹ Linh và doanh nhân Bảo Anh hẹn hò từ năm 2018 và sau cuộc hôn lễ vào năm 2022, họ có con trai đầu lòng tên là Baby Julian. Cuộc sống 'bỉm sữa' và công việc kinh doanh tại Mỹ đã trở thành ưu tiên hàng đầu của Hoa hậu. Cô chia sẻ về sự hạnh phúc khi được làm mẹ và những khó khăn trong việc cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc.

Ảnh

Ảnh

Phần 3: Tình yêu và niềm vui trong cuộc sống

Dương Mỹ Linh kể về mối quan hệ với Bảo Anh, người chồng khéo léo và tâm lý. Cô thừa nhận cuộc sống mới đem lại nhiều thay đổi nhưng đồng thời mang đến niềm vui và hạnh phúc không thể nào tả. Việc chăm sóc con trai và nhận được sự chia sẻ, động viên từ chồng đã giúp Hoa hậu vượt qua những khó khăn.

Ảnh

Ảnh