Hoa hậu Đỗ Hà: Hành trình tự lái về quê Thanh Hoá và sự nghiệp sau đăng quang

Hoa hậu Đỗ Hà: Hành trình tự lái về quê Thanh Hoá và sự nghiệp sau đăng quang

Hoa hậu Đỗ Hà chia sẻ hành trình tự lái về quê Thanh Hoá và những thành công sau khi đăng quang, đồng thời tiết lộ dự án mới sắp ra mắt.

Hành trình tự lái về quê Thanh Hoá

Hoa hậu Đỗ Hà, người gây ấn tượng với sự thanh lịch và tinh tế, đã chia sẻ về hành trình tự lái xe về quê Thanh Hoá. Trang phục đơn giản nhưng tinh tế của Đỗ Hà khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Video mới đăng tải trên trang cá nhân của Đỗ Hà ghi lại khoảnh khắc đầy cảm xúc của cô khi trở về quê nhà chuẩn bị cho dự án tiếp theo.

Trên đường về Thanh Hoá, Đỗ Hà chia sẻ về khoảng thời gian di chuyển được rút ngắn nhờ vào cao tốc mới. Với tốc độ bình thường, cô chỉ mất khoảng 2 tiếng 30 phút để đến thành phố Thanh Hoá và 2 tiếng để đến quê Hậu Lộc. Chiếc xế hộp tiền tỷ Mercedes mà Đỗ Hà tự lái khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ vì sự sang trọng và đẳng cấp.

Related images:

  • Ảnh 1
  • Ảnh 2
  • Ảnh 3

Related videos:

  • Đỗ Thị Hà chia sẻ đoạn clip mới trên trang cá nhân

Sự nghiệp và thành công của Hoa hậu Đỗ Hà

Sau khi đăng quang, Đỗ Hà không ngừng phấn đấu và thành công trong sự nghiệp của mình. Với vẻ đẹp quyến rũ và tài năng, cô đã gặt hái được nhiều thành công trong làng giải trí Việt Nam.

Đỗ Hà không chỉ là Hoa hậu mà còn là một doanh nhân thành đạt. Cô là CEO của một viện thẩm mỹ nổi tiếng, sở hữu nhiều túi hiệu đắt đỏ và thường xuyên du lịch nước ngoài. Được biết, Đỗ Hà cũng vướng tin đồn hẹn hò với một thiếu gia giàu có ở Quảng Bình, tạo nên sự chú ý của dư luận.

Mục tiêu và ước mơ của Đỗ Hà

Đỗ Hà từng chia sẻ về ước mơ của mình sau khi đạt được thành công. Cô muốn trở thành 'phú bà' của chính mình, không chỉ dừng lại ở danh hiệu hoa hậu mà còn muốn thành công trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Đỗ Hà luôn tự hào với việc sánh bước cùng những người đàn ông thành đạt và tự tin bước vào cuộc sống mới.