Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bị chỉ trích sau khi từ chối chụp ảnh với người hâm mộ

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bị chỉ trích sau khi từ chối chụp ảnh với người hâm mộ

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bị gây tranh cãi khi từ chối chụp ảnh với người hâm mộ Hành động này khiến nhiều người không hài lòng khi cô lập tức từ chối đề nghị và bước ra xe

Ca sĩ Bảo Thy gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung và quyến rũ.

Nhan sắc kiêu sa, quý phái và trẻ trung của Hoa hậu Đền Hùng nhận được nhiều lời khen từ quan khách và công chúng. Tuy nhiên, khi chương trình kết thúc, một số người hâm mộ chạy theo Giáng My để xin chụp hình chung, nhưng họ đã bị từ chối.

Cụ thể, có khán giả muốn chụp ảnh với Hoa hậu Đền Hùng, nhưng lúc đó Giáng My đang bước ra khỏi xe. Cô không dừng lại mà chỉ quay lại nói với khán giả: "Được rồi, không dùng điện thoại vì tôi không được sử dụng hình ảnh".

Đoạn video này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, và có không ít người bày tỏ sự khó hiểu khi Giáng My từ chối chụp ảnh cùng khán giả. Một số người cho rằng Hoa hậu Đền Hùng không thân thiện, có vẻ kiêu kỳ với khán giả, trong khi một số ý kiến khác nhận định rằng người đẹp thiếu tự tin nên không muốn chụp ảnh bằng điện thoại của khán giả.

Tuy nhiên, một số khán giả khác lại đứng ra bênh vực Giáng My: "Người ta đã giải thích rõ ràng là không được sử dụng hình ảnh rồi mà", "Chị ấy giải thích nhẹ nhàng, lịch sự mà, không có gì chảnh cả", "Chị nói không sử dụng điện thoại và hình ảnh nghĩa là chương trình chưa lên sóng, chưa được đăng ảnh thôi"...

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bị chỉ trích sau khi từ chối chụp ảnh với người hâm mộ

Hoa hậu Giáng My xuất hiện tại sự kiện.

Giáng My sinh năm 1971, nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng 1992. Vì cuộc thi này chưa được tổ chức lại, nên đến nay Giáng My vẫn giữ nguyên danh hiệu Hoa hậu sau 31 năm.

Ngoài việc là Hoa hậu, Giáng My cũng là một diễn viên nổi tiếng. Với vẻ đẹp Á Đông tinh tế, cô từng tham gia nhiều bộ phim cùng với các ngôi sao nổi tiếng như Lý Hùng, Huỳnh Anh Tuấn, Quyền Linh... Cô được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 90.

Gần đây, Giáng My ít xuất hiện trên màn ảnh, thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện giải trí. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thanh bình của mình.