Hồ Văn Cường đáp trả thế nào khi khán giả 85 tuổi lên sân khấu tặng tiền?

Hồ Văn Cường đáp trả thế nào khi khán giả 85 tuổi lên sân khấu tặng tiền?

Hành động đáng chú ý của Hồ Văn Cường với một fan 85 tuổi đã thu hút sự quan tâm của khán giả

Nhân dịp năm mới 2024, Hồ Văn Cường tổ chức một đêm nhạc riêng tại Đà Lạt. Khán giả đã đổ đầy đủ để cổ vũ, ủng hộ anh trong show diễn đầu tiên của năm.

Không thể không kể đến việc cụ bà 85 tuổi đã lên sân khấu để gửi lời chúc cho nam ca sĩ: "Chúc con năm mới nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn". Bên cạnh đó, cụ bà còn tặng tiền lì xì cho Hồ Văn Cường.

Trước hành động của người hâm mộ lớn tuổi, Hồ Văn Cường thể hiện sự ngần ngại và từ chối nhận lì xì. Tuy nhiên, ông cụ không đồng ý vì muốn nam ca sĩ nhận tiền lì xì của mình.

Quả đáp lại tình cảm yêu thương của ông cụ, Hồ Văn Cường chia sẻ: "Dạ con thật sự rất cảm kích, bà 85 tuổi nhưng vẫn không ngừng hoạt động. Chúc bà có một năm mới đầy sức khỏe để tiếp tục hoạt động nghệ thuật nha ạ. Con không có gì, bà có thể chấp nhận lời cảm ơn của con không ạ?". Sau đó, nam ca sĩ cũng liên tục cúi người để chụp hình cùng cụ bà.

Hành động với fan già của Hồ Văn Cường đã thu hút sự ngưỡng mộ từ khán giả. Họ đã nhận ra rằng Hồ Văn Cường hiện nay đã trở nên trưởng thành và tự tin, không còn là cậu bé nhút nhát như trước đây.

Điều này không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường nhận được sự khen ngợi khi tương tác với khán giả trên sân khấu. Trước đó, trong một buổi biểu diễn, anh đã đáng ngạc nhiên khi một fan sob người yêu quý đã lên sân khấu và muốn tặng anh những món quà là vàng. Hồ Văn Cường lúng túng và fan này nói: "Do kiếp trước mang nợ nên kiếp này trả lại". Nghe xong, Hồ Văn Cường đáp trả một cách hóm hỉnh: "Hèn chi, kiếp trước do giàu quá nên kiếp này con nghèo dễ sợ".

Vị khán giả vẫn không bỏ ý định, tiếp tục tặng nhiều quà, nói là từ bạn bè đưa tặng nam ca sĩ. Trước tình huống này, Hồ Văn Cường khéo léo "hoãn binh" để anh có thể tiếp tục biểu diễn:"Cô đứng đây một lúc nữa lòi thêm miếng vàng nữa, con chóng mặt lắm. Con hẹn cô lát nữa gặp sau chương trình, còn giờ thì con phải tiếp tục hát nhé".

Hồ Văn Cường đáp trả thế nào khi khán giả 85 tuổi lên sân khấu tặng tiền?

Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành, chín chắn.

Không hoạt động ồn ào như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, nhưng Hồ Văn Cường luôn là một cái tên được đông đảo khán giả yêu thích trong dòng nhạc dân ca. Mọi đêm diễn mà Hồ Văn Cường tham gia luôn thu hút đông đảo khán giả, cho thấy sức hút của nam ca sĩ trẻ.

Hồ Văn Cường đáp trả thế nào khi khán giả 85 tuổi lên sân khấu tặng tiền?

Sau khi nhận được sự giúp đỡ từ danh ca Ngọc Sơn, sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng đi lên.

Trước khi chia sẻ với PV VTC News, đại diện FC của Hồ Văn Cường cho biết họ luôn muốn tặng những món quà có giá trị nhất cho khán giả, vì họ coi họ như con cháu trong gia đình.

Đại diện FC của nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng Hồ Văn Cường không thể bỏ qua tình cảm của người hâm mộ vì họ đã trở nên như người thân trong gia đình đối với anh ta.