HLV Pep Guardiola gây bão sau thành công huyền thoại của Man City!

HLV Pep Guardiola gây bão sau thành công huyền thoại của Man City!

HLV Pep Guardiola gây sốc sau khi Man City vô địch Siêu cúp châu Âu 2023 với một chia sẻ bất ngờ

Trong trận đấu tranh Siêu cúp Anh 2023, Man City đã thành công khi đánh bại Sevilla. Đại diện bóng đá Anh đã để đội bạn vượt lên dẫn trước ở phút 25, nhưng sau đó đã thành công trong việc gỡ hòa ở phút 63 nhờ pha tỏa sáng của Cole Palmer.

Tỷ số 1-1 được duy trì trong cả hai hiệp đấu chính thức và cả hai hiệp phụ, buộc hai đội phải đối mặt với loạt luân lưu may rủi. Man City đã thể hiện bản lĩnh hơn trong cuộc "đấu súng" căng thẳng và giành chiến thắng 5-4, từ đó lần đầu tiên trong lịch sử giành Siêu cúp châu Âu.

Dù có góp công lớn trong việc giúp Man City giành Siêu cúp châu Âu 2023, Cole Palmer vẫn chưa thể đảm bảo được tương lai tại đội bóng sân Etihad trong mùa tới. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ: "Hoặc Palmer sẽ tiếp tục ở lại đội bóng, hoặc anh sẽ bị bán đi, chứ không phải cho mượn trong mùa hè này."

HLV Pep Guardiola gây bão sau thành công huyền thoại của Man City!

Cole Palmer chưa được đảm bảo tương lai tại Man City (Ảnh: Getty)

Tôi chưa biết chắc tương lai của Palmer sẽ ra sao, nhưng anh ấy chắc chắn muốn được ra sân thường xuyên. Mahrez mới rời đi và chúng tôi đang cần một người thay thế ở vị trí tiền đạo cánh phải. Chúng tôi sẽ đợi quyết định cuối cùng của đội bóng về tương lai của Palmer".

Cole Palmer sinh năm 2001 và là một sản phẩm của lò đào tạo Man City. Ngôi sao trẻ người Anh đã ra sân 41 lần cho đội một của sân Etihad, ghi được 6 bàn thắng và tạo ra 2 cơ hội ghi bàn. Cole Palmer hiện vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2026.