HLV đội tuyển nữ Đức hài lòng với chiến thắng ấn tượng trước tuyển nữ Việt Nam

HLV đội tuyển nữ Đức hài lòng với chiến thắng ấn tượng trước tuyển nữ Việt Nam

HLV Martina Voss-Tecklenburg không hài lòng với phong cách chơi của đội tuyển nữ Đức sau chiến thắng trước đội tuyển nữ Việt Nam

Đây không phải là mục tiêu chúng tôi mong muốn. Đội chúng tôi vẫn còn thiếu những yếu tố cơ bản. Đúng sự thật là đây không phải cách chúng tôi muốn chơi. Chúng tôi sẽ cần tập hợp lại toàn đội", HLV Martina Voss-Tecklenburg chia sẻ về màn trình diễn của đội tuyển nữ Đức trước trận đấu giao hữu với đội tuyển nữ Việt Nam.

Tối ngày 24/6, đội tuyển nữ Đức đã thi đấu giao hữu với đội tuyển nữ Việt Nam trên sân nhà Sparda Bank Hessen. Đây là một trong hai trận còn lại của đội tuyển nữ Đức trước khi bước vào vòng chung kết World Cup nữ 2023.

Đội tuyển nữ Đức đã gặp không ít khó khăn trước đối thủ Việt Nam. Dù có đẳng cấp hơn hẳn với danh hiệu cựu vô địch thế giới, nhưng việc chỉ ghi được 2 bàn và có màn trình diễn không thực sự ấn tượng đã không đáp ứng được kỳ vọng của đội.

Ngoài ra, hàng thủ của Đức liên tục bị sửng sốt. Cả Dương Thị Vân, Tuyết Dung và Vũ Thị Hoa đều có những pha tấn công đe dọa khung thành Frohms. Và ở những phút cuối cùng, Thanh Nhã đã ghi bàn sau một pha phản công nhanh. Cuối cùng, đội tuyển Đức dù thắng 2-1 nhưng vẫn chưa thực sự thuyết phục.

HLV đội tuyển nữ Đức hài lòng với chiến thắng ấn tượng trước tuyển nữ Việt Nam

HLV Martina Voss-Tecklenburg của đội tuyển nữ Đức đã chia sẻ: "Chúng tôi chỉ mới đạt được 40% mục tiêu". Trong suốt 90 phút trận đấu, huấn luyện viên 55 tuổi này không ngừng nói lên và thể hiện sự giận dữ với cách chơi của các cầu thủ. Đáng chú ý là, bà Martina Voss-Tecklenburg đã không sử dụng đội hình mạnh nhất, khi tiền đạo hàng đầu Alexandra Popp và các cầu thủ Bayern không được trao cơ hội thi đấu.

HLV Martina Voss-Tecklenburg tạo cơ hội để kiểm tra năng lực của những cầu thủ ít được ra sân trước khi quyết định danh sách dự World Cup nữ 2023.

Laura Freigang, một cầu thủ thi đấu chính trong trận đấu này, chia sẻ: "Chúng tôi không vui khi để đối thủ ghi bàn. Tuy nhiên, tôi rất vui mừng vì đội tuyển nữ Việt Nam đã có rất đông cổ động viên đến sân xem trận. Họ đã đạt được những thành công đáng khen ngợi".