HLV CLB Công an Hà Nội: Ngạc nhiên với việc không được nhận tiền thưởng vô địch

HLV CLB Công an Hà Nội: Ngạc nhiên với việc không được nhận tiền thưởng vô địch

HLV CLB Công an Hà Nội lên tiếng về việc không phát tiền thưởng cho cầu thủ sau chức vô địch V-League 2023, khiến đội bóng gặp sốc

Chưa có đội bóng nào trong V.League mà cầu thủ không được nhận thưởng. Điều này đã khiến cầu thủ và ban huấn luyện của CLB Công an Hà Nội thật sự bất ngờ. Tôi đã cố gắng đủ mọi cách để thấu hiểu, tôn trọng lòng trung thành và danh dự của cầu thủ, để họ thi đấu trong tình huống không được nhận thưởng", chia sẻ HLV Trần Tiến Đại sau trận đấu với Hà Nội FC. HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội tiết lộ rằng đội bóng không nhận được tiền thưởng sau khi vô địch V.League 2023. Ông Đại hy vọng rằng ban lãnh đạo sẽ thay đổi quan điểm này trong mùa giải năm nay.

HLV CLB Công an Hà Nội: Ngạc nhiên với việc không được nhận tiền thưởng vô địch

HLV Trần Tiến Đại (Ảnh: Kim Chi)

Trong vòng 3 của V.League 2023/2024, HLV Trần Tiến Đại và đội bóng Công an Hà Nội đã thắng Hà Nội FC với tỷ số 2-0. Hai cầu thủ ghi bàn là Fialho Junior và Geovane Magno.

Trận đấu này cũng là trận cuối cùng của HLV Trần Tiến Đại trong vai trò HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội. HLV Gong Oh-kyun sẽ tiếp quản vị trí mà ông Đại đã để lại.

"Nhiệm vụ của tôi khi trở về CLB Công an Hà Nội là xây dựng và tổ chức công việc cho các bộ phận, và đảm bảo đội đạt 5 tiêu chí chuyên nghiệp của bóng đá AFC. Sau giai đoạn này, ban lãnh đạo mong muốn tôi chuyển sang làm công tác chuyên môn. Tôi đã nghỉ bóng đá khá lâu, sự sắc bén trí tuệ cũng không còn như trước đây, nhưng tôi nhận lời mời làm nhiệm vụ này vì tôi được mời đến bởi các cầu thủ và ban huấn luyện", ông Trần Tiến Đại cho hay.

Ông Đại hy vọng CLB Hà Nội sẽ có phong cách chơi tốt hơn dưới sự dẫn dắt của HLV mới Gong Oh-kyun. Ông còn chia sẻ thêm: "Vị trí của tôi là tham mưu cho chủ tịch câu lạc bộ. Chủ tịch cũng hiểu về sức khỏe của tôi. Dù tôi có nghỉ hay tiếp tục công việc tại câu lạc bộ, tôi đều sẽ cố gắng nỗ lực để chuyển giao công việc cho ban huấn luyện mới. Tôi mong đội bóng sẽ tăng cường trật tự, trở nên tốt hơn một cách toàn diện. Lãnh đạo cũng mong muốn tôi đóng góp hết mình".

Sau 3 trận đấu, CLB Công an Hà Nội hiện tạm đứng ở vị trí thứ hai với tổng cộng 7 điểm. Họ chỉ kém đội đầu bảng là CLB Nam Định đúng 2 điểm.

Bạn có thể xem trực tiếp trận đấu đỉnh cao của V.League 1 - 2023/24, Night Wolf, trên trang FPT Play tại địa chỉ sau: https://fptplay.vn.