Hình phạt tiếp theo Lisa phải đối mặt khi diễn thoát y

Hình phạt tiếp theo Lisa phải đối mặt khi diễn thoát y

Angelababy bị áp dụng hình phạt mới sau khi xem Lisa diễn thoát y Nhãn hàng đã gỡ bỏ poster trong trung tâm thương mại của cô, đồng thời tăng cường các biện pháp cấm sóng đối với vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh Hành động này đang thu hút sự chú ý của công chúng

Angelababy dính phải vụ tai tiếng mới: Bị từ chối tham gia sự kiện và nhãn hàng yêu cầu chấm dứt hợp đồng.

Vào ngày 11/11, một trung tâm mua sắm tại Thượng Hải, Trung Quốc đã lấy xuống poster quảng cáo của Angelababy. Hình ảnh của cô vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh đã được thay thế bằng poster của Dương Tử.

Trên mạng xã hội, người xem đã phê phán rằng đây là một hình phạt mới nhất mà nữ diễn viên phải chịu sau khi theo dõi buổi biểu diễn của Lisa mà cô mặc trang phục hở hang ở Pháp. Trước đó, nữ diễn viên đã phải ẩn danh vì bị yêu cầu hạn chế hoạt động, cắt sóng và không được xuất hiện trong các chương trình giải trí.

Hình phạt tiếp theo Lisa phải đối mặt khi diễn thoát y

Poster của Angelababy tại trung tâm thương mại đã bị gỡ xuống.

Cho đến cuối tháng 9, người ta tin rằng Angelababy đã đến xem buổi biểu diễn của Lisa ở câu lạc bộ Crazy Horse ở Paris, Pháp. Mặc dù câu lạc bộ đã phủ nhận việc nữ diễn viên này có mặt, nhưng nhiều hình ảnh trên mạng chứng minh thông tin này là chính xác.

Sau khi tài khoản Weibo của Lisa biến mất, tài khoản của Trương Gia Nghê và Angelababy cũng gặp sự cố. Hiện tại, người dùng không thể theo dõi trang cá nhân của Angelababy và việc gửi tin nhắn cho nữ diễn viên cũng không khả dụng.

Sau vụ việc, truyền thông Trung Quốc cho biết cơ quan chức năng đang "đàn áp" Angelababy và Trương Gia Nghê.

Sau khi tài khoản trên mạng xã hội bị ngừng hoạt động, Angelababy cũng im lặng và không tham gia nhiều hoạt động giải trí. Có một chương trình chỉnh sửa hình ảnh xuất hiện của Angelababy, thay thế bằng công nghệ CG. Đài truyền hình CCTV cũng đã xóa video về sự xuất hiện của nữ diễn viên.

Theo The Herald Pop, cả Lisa và Angelababy, Trương Gia Nghê đang phải chịu hình phạt vì có liên quan đến câu lạc bộ Crazy Horse, nơi có màn trình diễn 18+. Angelababy đặc biệt gánh chịu nhiều hệ lụy vì đã xem show của Lisa.

Hình phạt tiếp theo Lisa phải đối mặt khi diễn thoát y

Hình phạt tiếp theo Lisa phải đối mặt khi diễn thoát y

"Hiệp hội Công nghiệp Diễn xuất Trung Quốc đã đưa ra lệnh cấm các hành vi như đánh bạc, sử dụng ma túy, sử dụng bạo lực hoặc thực hiện các màn trình diễn không phù hợp để duy trì uy tín của các nghệ sĩ nổi tiếng", tờ Herald Pop đã bình luận.

Theo thông tin đăng tải trên QQ, Angelababy đã cố gắng giữ bình tĩnh nhưng danh tiếng của nữ diễn viên đã bị tụt dốc. Việc hoạt động của cô bị hoãn đã khiến Angelababy gặp tổn thất lớn về mặt tài chính, trước đó cô đã kiếm được hàng triệu USD từ việc tham gia vào các dự án quy mô lớn và đóng quảng cáo.