HIEUTHUHAI chính thức xác định HURRYKNG trở thành nhà vô địch, chinh phục Non Vang, chặng đường dừng lại ở Bán kết

HIEUTHUHAI chính thức xác định HURRYKNG trở thành nhà vô địch, chinh phục Non Vang, chặng đường dừng lại ở Bán kết

Nếu HIEUTHUHAI vô tình tiết lộ là thật, HURRYKNG sẽ đáng tiếc

Cuối tuần qua, HIEUTHUHAI xuất hiện tại một sự kiện ở Cần Thơ thu hút một lượng đông đảo khán giả. Như thường lệ, HIEUTHUHAI đã mang theo các thành viên trong tổ đội GERDNANG lên sân khấu cùng diễn nhằm hỗ trợ cho đồng đội như MANBO và HURRYKNG.

Tuy nhiên lần này, không chỉ HIEUTHUHAI được nổi tiếng mà HURRYKNG cũng thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả. Có rất nhiều người mong muốn thấy HURRYKNG xuất hiện trong đêm Chung kết Rap Việt vì điều này là một sự công nhận xứng đáng đối với anh chàng.

Tuy nhiên, trong lúc giao lưu với khán giả tại sự kiện nói trên, HIEUTHUHAI đã không cố ý tiết lộ rằng HURRYKNG không nhận được Nón Vàng, điều này có nghĩa là anh rapper không thể tiến vào Chung kết Rap Việt mùa 3. Cụ thể hơn, trong phần giới thiệu về HURRYKNG, HIEUTHUHAI đã nói rằng: "Các bạn có biết về HURRYKNG không? Một ngôi sao mới! Anh ấy vừa mới tham gia Rap Việt, đi vào sâu đến vòng Bứt phá, nhưng rồi chỉ đủ thời gian để về nhà..."

Liệu việc HIEUTHUHAI tiết lộ rằng HURRYKNG chỉ "đủ thời gian để về nhà" có có nghĩa là anh ta đã dừng lại ở vòng Bứt phá - Bán kết mà không có suất trong top 9 Chung kết Rap Việt không?

HIEUTHUHAI vô tình tiết lộ rằng HURRYKNG buộc phải dừng lại, không được nhận chiếc Nón Vàng?

Trong suốt cuộc hành trình tham gia Rap Việt với vai trò là thí sinh của đội BigDaddy, HURRYKNG đã nhận được sự yêu mến không chỉ từ các fan hâm mộ rap mà còn từ khán giả chung. Đặc biệt, sau màn trình diễn cháy hết mình cùng HIEUTHUHAI ở vòng Bứt phá, HURRYKNG đã chứng tỏ được tài năng vượt trội cũng như không bị ai trong đội làm lu mờ. Mặc dù trình diễn của anh ấn tượng đến mức khó quên, nhưng HURRYKNG không may mắn dừng chân trước Liu Grace của đội Thái VG, điều này khiến khán giả rất tiếc nuối và mong muốn anh nhận được chiếc Nón Vàng từ một trong ba giám khảo để tiếp tục bước vào vòng Chung kết.

{{table_placeholder_1}}