Herbalife điều trị tự nhiên giúp vận động viên Việt Nam thăng hoa với thành tích huyền thoại

Herbalife điều trị tự nhiên giúp vận động viên Việt Nam thăng hoa với thành tích huyền thoại

Herbalife Việt Nam tạo điều kiện tốt nhất cho vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam tham gia Chương trình huấn luyện đặc biệt tại Los Angeles, Mỹ từ 27/08/2023 đến 03/09/2023

Với tư cách là một nhà tổ chức, ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, đã chia sẻ rằng: "Chương trình huấn luyện đặc biệt này là một phần trong chiến lược hợp tác dài hạn và toàn diện giữa chúng tôi, Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF). Tôi kỳ vọng rằng sau chương trình này, Herbalife và các đối tác thể thao của chúng tôi tại Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ để đưa ra nhiều sáng kiến nhằm giúp các vận động viên Việt Nam nâng cao sức mạnh và thể chất".

Herbalife điều trị tự nhiên giúp vận động viên Việt Nam thăng hoa với thành tích huyền thoại

Trung tâm huấn luyện ProActive Sport Performance (ProActive) đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021 tại Los Angeles (Mỹ) với sự hỗ trợ và đầu tư từ Herbalife. Với nhiệm vụ tăng cường cường độ tập luyện và hiệu suất cho các vận động viên, ProActive đóng vai trò là một trung tâm huấn luyện thể lực hàng đầu. Hợp tác này giữa ProActive và Herbalife, một đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực dinh dưỡng thể thao, sẽ giúp các vận động viên chuyên nghiệp nâng cao thành tích của mình.

Herbalife muốn thông qua khóa huấn luyện hỗ trợ đào tạo và huấn luyện về dinh dưỡng và vận động cho vận động viên và huấn luyện viên, từ đó đóng góp vào việc nâng cao thành tích của thể thao Việt Nam. Đây cũng là một cơ hội để ban lãnh đạo của VOC và VFF tham khảo về phương pháp huấn luyện và chương trình dinh dưỡng thể thao tiên tiến của Mỹ. Mục tiêu là đưa ra các phương án hỗ trợ hiệu quả cho các cầu thủ, điều mà Herbalife muốn thực hiện từ lúc trở thành nhà tài trợ của VFF.

Proactive bao gồm phòng thí nghiệm Hiệu suất Herbalife24 và phòng tập hiện đại, được trang bị các thiết bị tân tiến nhất và có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vận động và dinh dưỡng. Đây sẽ cung cấp dữ liệu và phân tích giúp điều chỉnh kế hoạch huấn luyện và dinh dưỡng phù hợp cho từng vận động viên, nhằm nâng cao hiệu suất của họ. Proactive sử dụng phương pháp Thể thao Chủ động (Proactive Sports), đã được chứng minh qua hàng nghìn vận động viên ở nhiều môn thể thao khác nhau, giúp họ cải thiện thành tích và kéo dài sự nghiệp thi đấu.

Herbalife điều trị tự nhiên giúp vận động viên Việt Nam thăng hoa với thành tích huyền thoại

Trong khóa huấn luyện này, mỗi vận động viên sẽ được quan sát trực tiếp, kiểm tra và phân tích điểm mạnh và yếu của mình. Đồng thời, chúng ta sẽ trao đổi trực tiếp để mở rộng hiểu biết về khoa học vận động, khoa học dinh dưỡng và kiến thức về sức mạnh thể chất. Chương trình cũng tập trung vào phục hồi chức năng, kiểm tra hiệu suất và áp dụng chế độ dinh dưỡng thể thao phù hợp với nhu cầu của từng người. Nội dung kiểm tra bao gồm:

Herbalife điều trị tự nhiên giúp vận động viên Việt Nam thăng hoa với thành tích huyền thoại

- Kiểm tra H/P/Cosmos® Gaitway 3D Treadmill: Sử dụng công nghệ phân tích 3D để đánh giá phân bổ áp lực cũng như lực tác động lên mặt đất khi đi và chạy. Đây là một công cụ quan trọng giúp đánh giá cơ chế dáng đi/chạy.

- Đo lường VO2 Max (COSMED): đo lượng Oxi tối đa trong quá trình tập luyện để đánh giá thể lực, tim mạch và sức bền của VĐV.

- Hệ thống Biodex 4 Pro™: phương pháp cung cấp các chỉ số chính xác về sức mạnh cơ và khớp của các chi để xác định các chương trình đào tạo/phục hồi hiệu quả nhất.

- Thử nghiệm cốt lõi + Fusionetics Movement: kiểm tra toàn bộ chuỗi động học từ đầu đến chân để đánh giá toàn diện về khả năng chuyển động toàn thân của cơ thể...

Gần như tất cả thành viên tham gia đều đưa ra đánh giá tích cực và góp ý xây dựng các chương trình tiếp theo hiệu quả hơn cho ban tổ chức.

Trong chuyến đi này, các đại diện của VOC và VFF đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc với các nhà lãnh đạo của đội bóng Los Angeles Galaxy (LA Galaxy). Ở phía đội bóng LA Galaxy, họ chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm để đạt được thành tích cao, bao gồm việc thiết lập chế độ dinh dưỡng cho từng bữa ăn, kiểm tra các chỉ số cơ thể trước mỗi trận đấu, và đặc biệt là quá trình tập luyện và phục hồi thể lực sau trận đấu. Tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và đều đặn dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Herbalife. Các chế độ này cũng được tăng cường hiệu quả bằng các sản phẩm dinh dưỡng thể thao chuyên biệt, đặc biệt là dòng sản phẩm dinh dưỡng mang thương hiệu Herbalife và Herbalife24 đang được đội bóng LA Galaxy sử dụng.

Thông tin về trung tâm huấn luyện Proactive Sports Performance

Herbalife điều trị tự nhiên giúp vận động viên Việt Nam thăng hoa với thành tích huyền thoại

Website: https://proactivesp.com/

Địa chỉ: Westlake Village, thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ

Proactive Sports Performance có đội huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia vật lý trị liệu và nhà khoa học thể thao. Cùng với thiết bị hiện đại, chúng tôi mang đến cho vận động viên và ban huấn luyện chương trình dinh dưỡng, tập luyện và phục hồi tốt nhất. Chúng tôi kết hợp khoa học về vận động và dinh dưỡng để tạo tầm nhìn mới và thúc đẩy sự đổi mới của Herbalife.

Proactive là nơi đào tạo các vận động viên nổi tiếng của Mỹ như Aaron Rodgers, Paul George, Justin Herbert, Karl-Anthony Towns, David Bhaktiari, Donovan Mitchell, Von Miller, Albert Pujols, Dwight Freeney và Clay Matthews Jr.

Proactive đóng vai trò quan trọng trong thành tích thể thao của đội bóng LA Galaxy bằng cách cung cấp môi trường công nghệ cao, cơ sở vật chất và chức năng phục hồi cho các cầu thủ, đồng thời kiểm tra hiệu suất và quản lý dinh dưỡng theo cách cá nhân hóa.

Đội ngũ chuyên gia của Proactive giúp các vận động viên đánh giá sinh học ban đầu và đưa ra những nhận định sâu sắc về hiệu suất và sức khỏe của họ. Sau đó, các chuyên gia xây dựng và điều chỉnh kế hoạch dinh dưỡng cùng với việc theo dõi hiệu suất của từng cá nhân. Dữ liệu thu thập được cung cấp cái nhìn chi tiết về các cơ hội tiềm năng để Proactive có thể tiến hành những cải thiện trong tương lai.