Helldivers 2: Cuộc Phiêu Lưu Không Hề Dễ Dàng

Helldivers 2: Cuộc Phiêu Lưu Không Hề Dễ Dàng

Helldivers 2 vừa thông báo quay lại phiên bản trước đó của bản cập nhật trên PC ngay sau khi nó được phát hành do phát hiện vấn đề về hiệu suất mới.

Sự Khởi Đầu Bất Ngờ

Helldivers 2, tựa game bắn súng khoa học viễn tưởng vừa ra mắt tuần trước, đã trải qua những thăng trầm đầy bất ngờ. Mặc dù đạt được một số cột mốc tích cực đáng chú ý, Helldivers 2 cũng gặp phải một số khó khăn trong quá trình ra mắt.

helldivers-2-3-1

helldivers-2-3-1

Dù được rất nhiều game thủ mong chờ, Helldivers 2 đã gặp một số vấn đề lớn ngay từ khi phát hành gây bóng tối lên tựa game này. Arrowhead đã liên tục tương tác với cộng đồng người chơi và tung ra các bản vá để khắc phục vấn đề, nhưng có vẻ như game vẫn đang trong quá trình phát triển. Và giờ đây, một vấn đề mới đã nảy sinh, buộc nhà phát triển phải thu hồi một trong những bản cập nhật của mình.

Quay Lại Với Sự Hồi Sinh

Trên server Discord chính thức của Helldivers 2, nhóm phát triển đã thông báo rằng bản cập nhật mới nhất cho phiên bản PC của game đang bị thu hồi 'do một số người dùng gặp phải sự suy giảm đáng kể về hiệu suất.' Bản vá đang được đề cập là một bản cập nhật Helldivers 2 trên PC để khắc phục lỗi và các vấn đề khác đã được áp dụng ngay hôm qua.

Trong số các vấn đề khác, bản vá này nhằm khắc phục các vấn đề với việc đăng nhập của người chơi và các lỗi ngăn chặn tiến trình và phần thưởng nhiệm vụ. Đáng tiếc, bản vá thực sự đã làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Dấu Mốc Quan Trọng

Arrowhead không mở rộ về các vấn đề mà bản vá gây ra, nhưng chúng rõ ràng rất nghiêm trọng nếu nhà phát triển quyết định thu hồi chúng một cách nhanh chóng. May mắn cho fan hâm mộ, thông báo cũng nêu rõ rằng việc quay lại này sẽ không loại bỏ bản vá cho phần thưởng nhiệm vụ đã được bao gồm. Vì vậy, vấn đề về đăng nhập và các lỗi khác có thể tiếp tục tồn tại trong thời gian tới, nhưng ít nhất, người chơi sẽ có thể hoàn thành nhiệm vụ và nhận phần thưởng của họ.

Mặc dù ít nhất một vấn đề đã được giải quyết trên PC, tin tức này có lẽ sẽ làm nhiều fan thất vọng. Đã có rất nhiều game thủ gặp khó khăn trong việc khắc phục lỗi kết nối server Helldivers 2 đã gây ra trong một tuần qua. Việc biết rằng họ sẽ bị buộc phải tiếp tục sử dụng các biện pháp tạm thời để giải quyết vấn đề trong tương lai gần có lẽ sẽ là nguồn cảm xúc tiêu cực.

Thành Công Vượt Bậc

Mặc dù gặp phải những trở ngại, tựa game mới của Arrowhead vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng. Chỉ trong vòng một tuần sau khi ra mắt, Helldivers 2 đã vượt qua God of War với số lượng game thủ trên Steam đồng thời cao nhất. Việc game vẫn đang thịnh hành mặc dù có vấn đề về kỹ thuật chứng tỏ cho chất lượng của tựa game này. Các fan chỉ hy vọng rằng các bản vá lỗi sẽ tiếp tục và game sẽ trở nên hoàn thiện hơn.