Hậu vệ Văn Thanh và chuyện "Tâm bão" với bạn gái tin đồn: Sẵn sàng cho hành trình sinh em bé?

Hậu vệ Văn Thanh và chuyện "Tâm bão" với bạn gái tin đồn: Sẵn sàng cho hành trình sinh em bé?

Một câu chuyện đầy hấp dẫn về hậu vệ Văn Thanh và bạn gái tin đồn chuẩn bị cho hành trình sinh em bé. Liệu làng bóng đá sắp được chứng kiến tin vui mới?

Phần 1: Chuẩn bị cho hành trình mới

Trong thời gian gần đây, thông tin về bạn gái tin đồn của hậu vệ Văn Thanh - T.B Hạnh đang gây chú ý trong cộng đồng mạng. B.Hạnh không ngần ngại chia sẻ hình ảnh khi đi tiêm chủng, đồng thời tiết lộ rằng cô đang chuẩn bị cho việc sinh em bé bằng việc đăng ký gói tiêm vaccine. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của cô gái trẻ này đã khiến nhiều người tò mò về hành trình mới của cặp đôi.

Ảnh 1

Ảnh 1

Phần 2: Sự xuất hiện đầy bí ẩn

Càng khiến dân tình tò mò hơn, B.Hạnh và Văn Thanh đã liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và trận đấu bóng đá. Nhiều người đã nhận ra cô gái này chính là người đã đưa siêu xe bạc tỉ đến sân vận động để đón hậu vệ sinh năm 1996. Việc chụp ảnh cùng nhau ở các địa điểm và phông nền giống nhau càng khiến tin đồn về mối quan hệ của họ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ảnh 2

Ảnh 2

Phần 3: Bí mật vẫn chưa được tiết lộ

Mặc dù sự xuất hiện thường xuyên cùng nhau, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về mối quan hệ của họ. Trần B.Hạnh vẫn giữ vẻ bí ẩn và quyến rũ của mình, khiến người hâm mộ không ngừng tìm hiểu về cuộc sống cá nhân của cặp đôi. Với vóc dáng gợi cảm và phong cách thời trang đẳng cấp, B.Hạnh từng là hotgirl phòng gym được nhiều người biết đến.

Ảnh 3

Ảnh 3