Hậu vệ TPHCM tấn công trực tiếp đối thủ, hành vi không bị phạt thẻ đỏ

Hậu vệ TPHCM tấn công trực tiếp đối thủ, hành vi không bị phạt thẻ đỏ

Hậu vệ Nguyễn Thanh Thảo không nhận thẻ đỏ dù có hành vi đánh nguội với cầu thủ đối phương trong trận đấu TPHCM vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trong phút bù giờ thứ hai của trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, hậu vệ Nguyễn Thanh Thảo đã có pha đánh nguội trực tiếp vào mặt của Nguyễn Văn Hạnh từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, trọng tài Đỗ Thành Đệ chỉ rút ra thẻ vàng đối với Thanh Thảo. Đây cũng là hành động xấu xí, phản cảm và gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của V.League.

Có thể VPF sẽ gửi đơn đề nghị Ban Kỷ luật VFF áp phạt thêm cho Nguyễn Thanh Thảo vì pha đánh nguội, có thể cầu thủ TP.HCM sẽ bị treo giò 3-4 trận. Đồng thời, trọng tài Đỗ Thành Đệ cũng có thể bị treo còi vì quyết định sai sót trong trận đấu.

Hậu vệ TPHCM tấn công trực tiếp đối thủ, hành vi không bị phạt thẻ đỏ

Cầu thủ của đội bóng CLB TP.HCM đã đánh cùi chỏ thẳng vào mặt đối phương.

Trong vòng đấu trước đó, ông Đệ làm trọng tài bàn ở trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB Đông Á Thanh Hoá. Vị vua áo đen này cùng tổ trọng tài đã nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và đội bóng xứ Thanh. Ông Đệ đã gọi trọng tài chính Trần Đình Thịnh phạt HLV Popov bằng thẻ vàng, mặc dù nhà cầm quân này không hề có bất kỳ phản ứng nào trước quyết định của trọng tài.

Tại vòng 8 của V.League 2023/24, có hành vi vi phạm không tôn trọng trong trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Bình Dương. Cụ thể là tiền đạo Junior Fialho (CLB Công an Hà Nội) đã thúc cùi chỏ vào mặt của Lê Quang Hùng. Sau khi xem lại băng ghi hình, trọng tài đã rút thẻ đỏ và truất quyền thi đấu của Fialho.

Trong khi đó, trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Tĩnh không sử dụng công nghệ VAR.