Hát vì đam mê, công việc kinh doanh ổn định - Ca sĩ Khánh Phương chia sẻ

Hát vì đam mê, công việc kinh doanh ổn định - Ca sĩ Khánh Phương chia sẻ

Khánh Phương, một thần tượng của nhiều khán giả thế hệ 8x, đầu 9x, hiện tại không chỉ có sự nghiệp âm nhạc ấn tượng với bản hit Chiếc Khăn Gió Ấm, mà còn đi hát vì đam mê thực sự Ngoài ra, cô còn đang có công việc kinh doanh ổn định, thành công

Sự nghiệp âm nhạc ấn tượng với Chiếc Khăn Gió Ấm

Khánh Phương, ca sĩ sinh năm 1981, khởi đầu sự nghiệp âm nhạc bằng việc tham gia nhóm nhạc MP5, tuy nhiên sau 3 năm hoạt động nhóm tan rã. Với giọng hát khàn độc đáo, ban đầu Khánh Phương đã gặp không ít ý kiến chê bai về giọng hát và cả muốn bỏ nghề.

Tuy nhiên, mọi thay đổi đã đến khi Khánh Phương trình diễn bản hit "Chiếc Khăn Gió Ấm", đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của anh. Trong giai đoạn từ 2009 đến 2011, anh thường xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, đồng thời "Chiếc Khăn Gió Ấm" đã gây sốt và trở thành hiện tượng nhạc chờ, giúp Khánh Phương nổi tiếng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, có những bài hát như Mưa Thuỷ Tinh, Tôn Thờ Một Tình Yêu, Tựa Vào Vai Anh,... mà khán giả đã quen thuộc.

Đi hát vì đam mê

Sau khi đạt được một số thành công trong sự nghiệp âm nhạc, Khánh Phương đã trở nên ít lắm tiếng trong những năm gần đây. Khánh Phương có một gia đình khá giả và cũng đang làm ổn định công việc kinh doanh.

Cách đây vài năm, giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm đã tiết lộ rằng gia đình anh đã được định giá lên đến hơn 200 tỷ đồng. Với điều kiện khá giả, Khánh Phương cho biết anh đi hát vì đam mê, không chạy show chỉ để kiếm tiền. Anh còn có ý định mở công ty âm nhạc riêng để đào tạo ca sĩ và thành lập các nhóm nhạc giống thần tượng Kpop. Anh cũng đã cho ra mắt một số ca khúc như Để Anh Phía Sau Em, Độ Ta Không Độ Nàng,...

Hát vì đam mê, công việc kinh doanh ổn định - Ca sĩ Khánh Phương chia sẻ

Khánh Phương cho biết anh đi hát vì đam mê, không chạy show chỉ để kiếm tiền.

Khánh Phương hiện đang rất thích cập nhật nhạc trẻ và xu hướng mới. Anh là nam ca sĩ nổi tiếng với kênh TikTok riêng, nơi anh chia sẻ các bản cover phổ biến và tham gia vào các sân khấu giải trí thú vị.

Theo những cuộc phỏng vấn với truyền thông, Khánh Phương cho biết anh độc thân ở tuổi 42 và chưa vội kết hôn vì rất khó để tìm được người phù hợp. Anh còn rất bận rộn với công việc kinh doanh và ca hát. Quãng thời gian trước đây, mối tình nổi tiếng nhất của Khánh Phương là với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

Hát vì đam mê, công việc kinh doanh ổn định - Ca sĩ Khánh Phương chia sẻ

Mối tình đình đám nhất trong quá khứ của giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm

Tuy nhiên, gần đây, công chúng đã bất ngờ trước thông tin về tình hình hôn nhân của Khánh Phương từ thành viên HĐQT của Công ty Sông Đà 1.01. Cụ thể, theo thông báo, Khánh Phương đã có vợ, người là Chủ tịch của một công ty bất động sản. Thông tin này đã khiến người hâm mộ tò mò, bởi vì trước đó, giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm vẫn được biết đến với hình ảnh nghệ sĩ độc thân hấp dẫn.