Hành trình yêu của cặp đôi đồng giới thăng trầm: Từ lễ ăn hỏi hoành tráng đến tin đồn chia tay

Hành trình yêu của cặp đôi đồng giới thăng trầm: Từ lễ ăn hỏi hoành tráng đến tin đồn chia tay

Khám phá hành trình yêu của cặp đôi đồng giới nam showbiz Việt từ lễ ăn hỏi cực hoành tráng đến tin đồn chia tay gần đây. Sự thật đằng sau những tin đồn và phản hồi của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn.

Phần 1: Hành trình tình yêu đẹp như cổ tích

Trải qua hơn nửa thập kỷ gắn bó, cặp đôi Hà Trí QuangThanh Đoàn đã chia sẻ hành trình tình yêu đẹp như cổ tích của họ. Từ việc chào đón 2 nhóc tỳ bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Thái Lan đến lễ ăn hỏi hoành tráng diễn ra trong ngôi biệt thự ở Đồng Tháp, họ muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBTQ+ bằng tình yêu của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phần 2: Tin đồn chia tay và phản hồi của cặp đôi

Mặc dù vướng tin đồn chia tay, Hà Trí QuangThanh Đoàn đã lên tiếng đính chính. Phản hồi trên mạng xã hội, họ khẳng định rằng tình yêu của họ vẫn nguyên vẹn và sẽ kết thúc bằng một đám cưới cổ tích trong năm nay. Video của họ cùng nhau ăn uống và chuẩn bị cho hôn lễ đã dập tan tin đồn tan vỡ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phần 3: Hạnh phúc và sự ủng hộ từ gia đình

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ gia đình trong chuyện tình cảm của họ. Trên livestream, Thanh Đoàn đã đáp trả những bình luận tiêu cực và khẳng định họ đang hạnh phúc. Hà Trí QuangThanh Đoàn sẽ cùng nhau chụp ảnh cưới vào tháng 4 và hôn lễ sẽ diễn ra tại 3 địa điểm khác nhau, chứng minh cho tình yêu của họ không ngừng phát triển.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Video liên quan:

Clip: Thanh Đoàn lên tiếng đáp trả những bình luận kém duyên, khẳng định vẫn đang hạnh phúc chứ không có chuyện kết thúc