Hành Trình Vĩ Đại của Gia Đình Vũ Công Khánh Thi - Phan Hiển: Kubi và Anna, Hai Chặng Đường Khác Biệt

Hành Trình Vĩ Đại của Gia Đình Vũ Công Khánh Thi - Phan Hiển: Kubi và Anna, Hai Chặng Đường Khác Biệt

Khám phá hành trình đầy nghị lực và tài năng của hai con nhà vũ công nổi tiếng Khánh Thi - Phan Hiển: Kubi, cậu nhóc tài năng 9 tuổi đã 2 lần vô địch thế giới và Anna, bé nhỏ phải 'nịnh' mới chịu nhảy.

Phần 1: Kubi - Ngôi Sao Sáng

Kubi Minh Cường, con trai đầu lòng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, đã chinh phục đỉnh cao của dancesport từ khi còn rất nhỏ. Với niềm đam mê không nguôi, Kubi không chỉ giành vô địch thế giới hạng thiếu nhi một lần mà đã lặp lại thành công ở giải đấu dance sport Syllabus World Championship 2024. Bước nhảy mềm mại, nhịp nhàng của Kubi khiến người hâm mộ trầm trồ, dự đoán rằng cậu bé sẽ trở thành một tài năng lớn trong tương lai.

Kubi

Kubi

Phần 2: Anna - Hành Trình Khởi Đầu

Anna, bé thứ hai trong gia đình Khánh Thi - Phan Hiển, ban đầu không có hứng thú với dancesport nhưng dần dà trở nên say mê sau những buổi học gian khổ. Với sự khéo léo và năng khiếu tự nhiên, Anna được đánh giá khá có tiềm năng trong bộ môn này. Hành trình chinh phục đam mê của Anna đánh dấu bước phát triển mới của cô bé trong thế giới dancesport.

Anna

Anna

Phần 3: Hứa Hẹn Tương Lai

Hai nhóc tỳ KubiAnna, mặc dù có những chặng đường khác nhau, đều hứa hẹn sẽ là những gương mặt sáng giá trong khiêu vũ thể thao Việt Nam. Với sự hỗ trợ và dạy dỗ của bố mẹ, KubiAnna đang từng bước khẳng định tài năng và năng lực của mình, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng dancesport Việt Nam.

Kubi và Anna

Kubi và Anna