Hành Trình Tạo Ra Bộ Phim Kinh Điển Cyborg của Jean-Claude Van Damme

Hành Trình Tạo Ra Bộ Phim Kinh Điển Cyborg của Jean-Claude Van Damme

Khám phá hành trình sáng tạo đằng sau bộ phim hành động nổi tiếng Cyborg của Jean-Claude Van Damme, một tác phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ thất bại của kế hoạch làm phim về He-Man và Spider-Man. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Jean-Claude Van Damme và Bước Đột Phá với Cyborg

Cyborg của Jean-Claude Van Damme là kết quả trực tiếp của kế hoạch bị hủy bỏ về việc làm phim về He-ManSpider-Man. Phim được ra mắt vào năm 1989, đưa người hâm mộ vào một thế giới hậu tận thế với những pha võ thuật đỉnh cao.

Masters of the Universe Dolph Lundgren Frank Langella

Masters of the Universe Dolph Lundgren Frank Langella

Được đạo diễn bởi Albert Pyun, Cyborg là một trong những bộ phim hành động mà Jean-Claude Van Damme tham gia trong thập niên 1980 và 1990. Với sự thành công của Bloodsport vào năm 1988, nam diễn viên này được chọn tham gia vào nhiều dự án khác nhau tận dụng tài năng võ thuật của mình.

Jean-Claude Van Damme kicks an enemy in Cyborg.

Jean-Claude Van Damme kicks an enemy in Cyborg.

Kế Hoạch Phim về He-Man và Spider-Man của Cannon Films

Trong những năm 1980, Cannon Films có kế hoạch sản xuất phim hành động về cả Spider-Man và He-Man, trong đó có một phần là phần tiếp theo. Masters of the Universe, phim live-action ra mắt vào năm 1987, đã kết hợp sự tham gia của Dolph LundgrenFrank Langella.

Jean Claude Van Damme in Cyborg

Jean Claude Van Damme in Cyborg

Phim Masters of the Universe 2 đã bị hủy bỏ, và đạo diễn Albert Pyun đã quay sang làm phim Cyborg. Tài liệu từ các nguồn tin cho biết rằng Cyborg nhanh chóng trở thành một dự án thú vị và độc đáo hơn so với việc làm phim về He-Man và Spider-Man.

Lý Do Cyborg là Ý Tưởng Tốt Hơn

Mặc dù một bộ phim dựa trên tác phẩm đã có sẵn như Spider-Man hoặc He-Man sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn, nhưng việc sản xuất Cyborg thay thế cho cả hai dự án là một quyết định sáng suốt. Cyborg không bị ràng buộc bởi những yêu cầu cao cả như hai bộ phim bị hủy bỏ kia và đã mang lại một số cảnh hành động đầy hấp dẫn.

Masters of the Universe 2 và Spider-Man có vẻ như sẽ gặp khó khăn từ ngân sách hạn hẹp. Cyborg, mặc dù không đạt được thành công lớn, nhưng vẫn là một bộ phim hành động đáng xem với những cảnh võ thuật tuyệt vời được dẫn dắt bởi kỹ năng chiến đấu của Jean-Claude Van Damme.