Hành Trình Tạm Biệt của Gấu Trúc Fubao và Ca Khúc Đầy Tình Cảm của Seulgi

Hành Trình Tạm Biệt của Gấu Trúc Fubao và Ca Khúc Đầy Tình Cảm của Seulgi

Một hành trình tạm biệt đầy xúc động của chú gấu trúc Fubao và ca khúc đầy tình cảm của thành viên Red Velvet - Seulgi.

Chuyến Xuất Phát Emotionally-Rich

Chú gấu trúc nổi tiếng Fubao đã chính thức rời tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc để trở về quê hương Trung Quốc vào ngày 3/4. Sự ra đi của Fubao không chỉ là sự chia ly mà còn là một dấu mốc đầy xúc động trong lòng người hâm mộ. Đám đông đã đứng xếp hàng dưới trời mưa để tiễn Fubao, và cảnh ông Song gục đầu tạm biệt cháu gấu trúc thân yêu khiến trái tim người xem không ngừng rưng rưng.

Ảnh 1

Ảnh 1

Ca Khúc Tình Cảm của Seulgi

Mới đây, thành viên Red Velvet - Seulgi đã phát hành ca khúc 'You are my joy and luck' như một lời chào tạm biệt đầy tình cảm dành cho Fubao. Bài hát này đượm đàn piano bởi Im In Gun, mang đến cảm giác an ủi và sự sẻ chia về chặng đường Fubao đã cùng những người chăm sóc vượt qua tại Hàn Quốc. Đoạn clip đi kèm gợi nhớ về quá trình trưởng thành của Fubao, hòa quyện giọng hát ngọt ngào của Seulgi và tiếng đàn tuyệt vời của Im In Gun.

Ảnh 2

Ảnh 2

Hành Trình Vàng Của 'Công Chúa' Fubao

Fubao, 'công chúa nhỏ' sinh ra vào 20/7/2020, đã nhận được tình yêu thương từ hai nhân viên chăm sóc chính là ông Kang và ông Song. Hai ông đã chia sẻ hình ảnh và cuộc sống hàng ngày của Fubao trên mạng xã hội, giúp gấu trúc này được nhiều người yêu mến trong thời gian dịch COVID-19. Hành trình của Fubao không chỉ đơn thuần là cuộc ra đi mà còn là một kỷ niệm đẹp đẽ về sự quan tâm và chăm sóc từ cộng đồng.

Ảnh 3

Ảnh 3