Hành Trình Sáng Tạo Mới Của Josh Safdie và Adam Sandler

Hành Trình Sáng Tạo Mới Của Josh Safdie và Adam Sandler

Adam Sandler sắp tham gia dự án mới trên Netflix với đạo diễn Josh Safdie. Hợp tác giữa hai người đặc biệt chú ý vì nó diễn ra sau khi thông báo chia tay chính thức của Safdie Brothers.

Hành Trình Sáng Tạo Của Josh Safdie

Josh Safdie, một phần của cặp đạo diễn Safdie Brother nổi tiếng, đã bắt đầu sự nghiệp điện ảnh độc lập cùng với anh trai Benny khi họ cùng đạo diễn bộ phim Good Time vào năm 2017.

Sau đó, Safdies đã tiếp tục đạo diễn bộ phim Uncut Gems vào năm 2019, với Adam Sandler đảm nhận vai chính. Sandler và Josh Safdie sẽ tái hợp trong một dự án mới trên Netflix, một chương trình hài chưa có tên.

Dự án này do Josh Safdie đạo diễn, nhưng vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

Chia Tay Với Safdie Brothers

Sau khi chia tay chính thức với Josh, Benny Safdie đã dành thời gian khám phá các con đường sáng tạo riêng trong sự nghiệp của mình.

Sau Uncut Gems, dự án phim chưa có tên với sự tham gia của Sandler và ca sĩ Meghan Thee Stallion đã bị đình chỉ vô thời hạn.

Josh Safdie đã tìm thấy một dự án mới để tiếp tục sự nghiệp sáng tạo của mình, trong khi Benny Safdie tiếp tục đạo diễn bộ phim The Smashing Machine với sự tham gia của Dwayne Johnson.