Hành Trình Kỳ Diệu của Mickey 17: Bộ Phim Khoa Học Viễn Tưởng Đầy Hấp Dẫn

Hành Trình Kỳ Diệu của Mickey 17: Bộ Phim Khoa Học Viễn Tưởng Đầy Hấp Dẫn

Khám phá bộ phim Mickey 17 của đạo diễn Bong Joon-ho - một tác phẩm khoa học viễn tưởng bí ẩn với sự tham gia của Robert Pattinson đã có lịch ra mắt mới vào năm 2025.

Lịch Ra Mắt Mới

Ban đầu, Mickey 17 được dự kiến ra mắt vào ngày 29 tháng 3 năm 2024, nhưng do các vấn đề sản xuất từ cuộc đình công năm 2023, bộ phim đã bị rút khỏi lịch chiếu.

Theo thông tin từ Warner Bros. Pictures, Mickey 17 sẽ được ra mắt trên màn ảnh vào ngày 31 tháng 1 năm 2025. Đồng thời, bộ phim cũng được xác nhận sẽ có mặt tại các rạp IMAX. Trong khi đó, Warner Bros. đã xếp Godzilla x Kong: The New Empire, phần tiếp theo trong series Monsterverse, vào lịch chiếu thay thế vào ngày 29 tháng 3.

Warner Bros. Pictures logo

Lý Do Lịch Ra Mắt Mới Là Một Quyết Định Tốt

Với việc Dune: Phần Hai ra mắt vào ngày 1 tháng 3, Mickey 17 sẽ chỉ cách nhau chưa đầy một tháng. Điều này có thể khiến bộ phim gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả chung và nổi bật sau sự kiện khoa học viễn tưởng của Dune: Phần Hai, cũng sẽ được trình chiếu tại các rạp IMAX. Mickey 17 được chuyển thể từ tiểu thuyết Mickey7 của Edward Ashton, nhưng không có vị trí trong văn hóa đại chúng như Dune, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Frank Herbert vào năm 1965.

Trong tháng 1 năm 2025, Mickey 17 sẽ nổi bật hơn với khán giả với hình ảnh khoa học viễn tưởng đẹp mắt, và là một trong những bộ phim lớn đầu tiên của năm. Bên cạnh đó, chỉ có một bộ phim lớn khác được lên lịch ra mắt vào tháng 1 năm 2025 là Paddington in Peru, dự kiến ra mắt vào ngày 17 tháng 1. Mặc dù dự kiến sẽ thành công, sự tập trung vào gia đình của Paddington in Peru sẽ không xung đột với yếu tố khoa học viễn tưởng u ám của Mickey 17, kể về câu chuyện của nhân viên con người 'dễ bị vứt bỏ' có tên Mickey Barnes (Pattinson) được gửi đi giúp việc khai phá một hành tinh băng giá, với nhiều phiên bản của Mickey chết đi và cần phải tạo ra cơ thể mới.

Lịch ra mắt mới cũng đảm bảo rằng thời gian được dành để đảm bảo rằng Mickey 17 là một dự án xứng đáng với sự chỉ đạo tuyệt vời của Bong. Với sự chờ đợi lâu dài kể từ khi Parasite ra mắt vào năm 2019, sẽ là một thất vọng nếu bộ phim tiếp theo của đạo diễn không đạt được cùng chất lượng. Thay vì vội vàng cho năm 2024, lịch ra mắt vào năm 2025 mang lại cơ hội tốt hơn cho Mickey 17 để đáp ứng sự hào hứng trước đó.

Mickey 17 poster

Thông tin cơ bản

Mickey 17, bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Bong Joon-ho, đã chính thức có lịch ra mắt mới. Đây là tác phẩm đầu tiên của đạo diễn kể từ thành công vang dội của bộ phim Parasite, đã giành giải Phim Xuất Sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 92. Mickey 17 thu hút sự chú ý lớn từ khán giả khi có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Robert Pattinson, Steven Yeun, Naomi Ackie, Toni Collette, và Mark Ruffalo.

Bong Joon-ho accepting the Best Director Oscar for Parasite