Hành trình kỳ diệu: Cây tăm gây đau chân suốt 10 năm của người đàn ông

Hành trình kỳ diệu: Cây tăm gây đau chân suốt 10 năm của người đàn ông

Khám phá câu chuyện đầy bí ẩn về người đàn ông đau chân suốt 10 năm vì một cây tăm khó tin

Phát hiện bí ẩn

Hơn chục năm trời, ông Vương từ Hàm Dương (Trung Quốc) phải chịu đựng cơn đau chân trái không lý do rõ ràng. Đến bệnh viện, triệu chứng của ông được giảm nhờ thuốc giảm đau và kháng viêm. Tuy nhiên, đau đớn trở lại mỗi sáng khiến ông Vương không thể sống bình thường. Cuối cùng, sau một hành trình tìm kiếm, bí ẩn về cơn đau của ông Vương đã được phát giác.

Ảnh 1

Ảnh 1

Hành trình chữa trị

Khi đến Bệnh viện Honghui, ông Vương được chẩn đoán có dị vật trong khoang bụng, gây tắc mạch máu động mạch chậu. Sau cuộc phẫu thuật ngắn ngủi, bác sĩ đã kinh ngạc khi phát hiện 'thủ phạm' chính là một cây tăm dài 6cm. Chiếc tăm nhọn đã chọc thủng động mạch chậu, gây ra mọi vấn đề cho chân trái của ông Vương.

Bài học đáng nhớ

Câu chuyện đầy bí ẩn về ông Vương là một lời nhắc nhở cho chúng ta về nguy cơ nuốt phải dị vật. Bác sĩ Sun Li khuyên rằng nếu vô tình nuốt phải vật lạ, hãy đến bệnh viện ngay để tránh những hậu quả đáng tiếc. Ông Vương may mắn khi chiếc tăm không gây hậu quả nghiêm trọng, và sau phẫu thuật, ông đã được giải phóng khỏi cơn đau 10 năm.