Hành trình khó khăn của Sam trong việc mang bầu: Lý do không tiết lộ tin vui sớm

Hành trình khó khăn của Sam trong việc mang bầu: Lý do không tiết lộ tin vui sớm

Sam chia sẻ về cuộc hành trình mang thai gian nan và lý do bí mật đã giữ suốt thời gian dài

Vào ngày sinh nhật lần thứ 33 của cô, diễn viên - MC Sam bất ngờ thông báo rằng cô đã có tin mừng về việc đang mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn. Trong thời gian gần đây, cô đã bị đặt dấu hỏi về việc có tin vui này khi liên tục vắng mặt trong giới giải trí, thường mặc váy rộng và có dấu hiệu tăng cân. Sau khi công bố, Sam cũng giải thích rằng lý do cô không chia sẻ tin mừng sớm hơn là để đảm bảo sức khỏe cho em bé. Điều này cũng là cách mà nhiều nữ nghệ sĩ Vbiz đã áp dụng trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Mặc dù mang bầu, nhan sắc của Sam vẫn rất ấn tượng.

Sam chia sẻ: "Tôi đã sống ẩn dưới nắng mưa trong suốt vài tháng qua, điều này khiến mọi người tin rằng tôi đang mang bầu, và khi tôi xuất hiện trong buổi ra mắt sách của anh Jun với khuôn mặt tròn xoe, những tin đồn này càng trở nên thực tế hơn. Hơn nữa, tôi thường mặc đầm rộng, điều này cũng làm cho những lời đồn đại trở nên chính xác. Tôi sẽ xoá tan mọi tin đồn này và khẳng định một lần nữa rằng tôi đang mang thai (cười). Ban đầu, tôi muốn thông báo với mọi người sớm hơn về niềm vui này, nhưng tôi thực sự mong rằng em bé sẽ cứng cáp hơn một chút trước khi chia sẻ với công chúng".

Sam quyết định giữ im lặng trước những tin đồn để đảm bảo tình trạng thai nhi được ổn định trước khi chia sẻ với công chúng.

Nữ diễn viên tiết lộ rằng thời gian mang bầu đã gặp nhiều khó khăn, từ việc khó chịu do nghén nặng đến sự ảnh hưởng đến nhan sắc vì các vết mụn. Tuy nhiên, sau tất cả, Sam cảm nhận được niềm hạnh phúc khi mang trong lòng thiên thần nhỏ. Hiện tại, cô đang bước vào giai đoạn giữa thai kỳ và tình trạng sức khỏe cũng đã dần ổn định hơn.

Trong đoạn video thông báo tin vui, Sam chia sẻ: "Hành trình mang thai của tôi không hề dễ dàng một chút nào. Khi có con, thân hình của tôi đã thay đổi rất nhiều, tôi không thể ngờ trước được điều này. Nội tiết tố của tôi đã thay đổi, mụn xuất hiện trên mặt và khắp cơ thể, tôi cũng gặp phải những cơn nghén rất nặng... do đó, tôi không dám ra khỏi nhà hay làm bất cứ điều gì. Cho đến nay, tình trạng của tôi đã đỡ đi một ít, nên tôi mới có thể ra ngoài và gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa đứng trước hiện tượng mụn hoàn toàn biến mất. Thật lòng mà nói, đây là lần đầu tiên trong đời tôi tôi gặp phải tình trạng mụn nổi trên khuôn mặt và cơ thể đến như vậy."

Nhưng không sao, tôi nghĩ rằng con là niềm hạnh phúc tuyệt vời. Không có gì tốt hơn việc mang thai một đứa con trong bụng. Tôi sẽ mãi không quên cảm giác tuyệt vời khi nghe tim thai của bé for lần đầu tiên trong siêu âm. Hành trình mang thai của tôi sẽ kéo dài mãi mãi".

Sam rất hạnh phúc và háo hức đến các đợt siêu âm để được nhìn thấy thiên thần nhỏ

Hành trình khó khăn của Sam trong việc mang bầu: Lý do không tiết lộ tin vui sớm

Sam đang đi vào giai đoạn giữa thai kỳ, tình trạng của cô đang được cải thiện dần.

Sam đã nhận được lời cầu hôn vào cuối năm 2022 và đến cuối tháng 4/2023 đã có đăng ký kết hôn. Nữ diễn viên đã quyết định giữ bí mật về diện mạo và thông tin về ông xã của mình. Chồng của Sam không hoạt động trong ngành nghệ thuật nhưng cô nói rằng anh ấy là một người có tấm lòng, biết thông cảm và đồng hành với công việc của vợ mình.

Hành trình khó khăn của Sam trong việc mang bầu: Lý do không tiết lộ tin vui sớm

Sam thông báo mang thai sau gần nửa năm đăng ký kết hôn