Hành Trình Đường Phố: Sự Xuất Hiện Đầy Ấn Tượng

Hành Trình Đường Phố: Sự Xuất Hiện Đầy Ấn Tượng

Bộ phim Hành Trình Đường Phố sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 3.

Jake Gyllenhaal và Hành Trình Đường Phố

Một video hậu trường mới từ bộ phim Hành Trình Đường Phố cho thấy Jake Gyllenhaal nhận những cú đấm thật khi anh huấn luyện cho vai chính trong bản làm lại sắp tới. Nam diễn viên đóng vai Elwood Dalton, một cựu võ sĩ UFC bắt đầu làm việc tại một quán rượu ven đường ở Florida, nơi tham nhũng đang diễn ra. Phim là bản làm lại của bộ phim năm 1989 cùng tên với sự tham gia của Patrick Swayze.

Gyllenhaal đã đăng một video cho thấy anh đang luyện tập cho bản làm lại Hành Trình Đường Phố sắp tới, bao gồm việc nhận rất nhiều cú đấm. Video cho thấy nam diễn viên nhận đấm từ huấn luyện viên cho đến khi bụng đỏ ửng. Anh đùa về việc không ai nên thử phương pháp luyện tập của mình tại nhà, nói rằng anh đang làm điều đó để phim trở nên tốt hơn.

Instagram article posted by jakegyllenhaal

Bản Làm Lại Hành Trình Đường Phố Có Thể Tốt Hơn Bản Gốc?

Bộ phim năm 1989 đã nhận được nhiều chỉ trích từ các nhà phê bình, gọi nó là một bộ phim hành động lố bịch hoặc mô tả nó như 'tệ đến mức tốt.' Mặc dù nhận được phản ứng tiêu cực, bản làm lại sắp tới muốn tái sáng tạo câu chuyện, đưa ra một cách tiếp cận mới trong cách kể chuyện mặc dù vẫn giữ được tinh thần của bản gốc.

Một điểm bán hàng quan trọng của bản làm lại là theo dõi Gyllenhaal đối đầu với Conor McGregor, người đóng vai phản diện trong phim. Vì những diễn viên này đảm nhận vai chính - và rõ ràng đã luyện tập chăm chỉ cho vai diễn của họ - phim có thể trình bày nhiều trận đấu hành động đáng nhớ trong suốt. Vì cốt truyện chung vẫn giữ nguyên, có thể phim cũng sẽ chứa đựng những lời tán dương đến bản gốc, tôn vinh nó vì sự truyền cảm hứng mà nó mang lại.