Hành Trình Đua S-Race Lâm Đồng 2023: Bứt Phá Để Việt Nam Vươn Lên!

Hành Trình Đua S-Race Lâm Đồng 2023: Bứt Phá Để Việt Nam Vươn Lên!

S-Race Lâm Đồng 2023: Hành trình đáng nhớ cho hàng ngàn bạn trẻ Việt

Các hoạt động có ích

Vào buổi sáng ngày 12/08/2023, S-Race 2023 đã diễn ra tại bên bờ hồ Xuân Hương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của khoảng 5.000 người, bao gồm hơn 4.300 học sinh, sinh viên cùng với 700 thầy cô giáo và phụ huynh.

S-Race Lâm Đồng tổ chức 6 cuộc thi cho 3 nhóm tuổi khác nhau: học sinh THCS (11 - 14 tuổi), học sinh THPT (15 - 17 tuổi), sinh viên các trường cao đẳng và đại học (18 - 23 tuổi). Khoảng cách thi đấu khác nhau: 3 km cho nam sinh viên và nam học sinh THPT; 1,5 km cho nam học sinh THCS, nữ sinh viên, nữ học sinh THPT và nữ học sinh THCS. Tổng giải thưởng của S-Race Lâm Đồng là 132 triệu đồng cho các giải cá nhân từ Hạng Nhất đến Hạng 10 theo 6 cuộc thi và 3 giải đồng đội (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham gia nhất.

Hành Trình Đua S-Race Lâm Đồng 2023: Bứt Phá Để Việt Nam Vươn Lên!

Đường chạy bên hồ Xuân Hương sáng ngày 12/8 đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong S-Race 2023.

Nội dung chạy mở rộng dành cho thầy cô và học trò, cha mẹ và con là S-Race Teacher (1,5 km) và S-Race Family (1 km) mang đến cho Đà Lạt thêm sự sôi động và sống động, tạo cảm hứng mạnh mẽ đến hàng triệu người Việt Nam yêu thích chạy bộ, đồng thời rèn luyện thể thao. Bên cạnh đó, các vận động viên và người hâm mộ cũng có dịp trải nghiệm các trò chơi thể thao học đường thú vị như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền...

Hành Trình Đua S-Race Lâm Đồng 2023: Bứt Phá Để Việt Nam Vươn Lên!

Khoảnh khắc thầy và trò nắm tay nhau đến vạch đích trong hạng mục mở rộng S-Race Teacher.

Đặc biệt, S-Race Lâm Đồng cũng là nơi tìm ra các đại sứ S-Race năm 2023. Họ bao gồm những học sinh, sinh viên, giáo viên, phụ huynh, người nổi tiếng và các vận động viên quan tâm đến sức khỏe học đường.

"Một trong những đại sứ S-Race, VĐV điền kinh đội tuyển quốc gia Nguyễn Thị Oanh cho biết: "Tôi tin rằng khi chúng ta có cùng niềm đam mê, chúng ta có thể chia sẻ và truyền cảm hứng tích cực nhau, từ đó giúp chúng ta đón nhận cuộc sống và có một lối sống lành mạnh hơn".

Tổ chức chuyên nghiệp trong hoạt động truyền thông thể thao trường học giai đoạn 2020 - 2025 được tiến hành bởi Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Ban Thể thao (Đài Truyền hình Việt Nam), Tập đoàn TH, Công ty Truyền thông Unicomm (Unic) và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam. S-Race Lâm Đồng đã nhận được đánh giá tích cực từ các runner nhờ sự hợp tác của nhiều đơn vị giàu kinh nghiệm.

Hành Trình Đua S-Race Lâm Đồng 2023: Bứt Phá Để Việt Nam Vươn Lên!

Một bạn học sinh vui vẻ trải nghiệm môn bóng rổ

Là một giải chạy độc đáo và quy mô lớn dành cho học sinh và sinh viên, S-Race không chỉ tạo ra những hoạt động thể chất bổ ích mà còn coi trọng hàng đầu việc đảm bảo an toàn. Để đảm bảo cho các vận động viên trong quá trình chạy, nguồn nước cung cấp được bố trí một cách hợp lý. Công tác y tế, hậu cần, và an ninh cũng được tăng cường chặt chẽ. Hầu hết tất cả các vận động viên khi hoàn thành cuộc chạy đều đánh giá cao nỗ lực và sự hỗ trợ từ ban tổ chức của giải đấu này.

Hành Trình Đua S-Race Lâm Đồng 2023: Bứt Phá Để Việt Nam Vươn Lên!

Nhằm ủng hộ sự kiện S-Race 2023, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng chương trình Sức khỏe Học đường giai đoạn 2021-2025, đồng thời lan toả niềm đam mê với thể thao, tạo ra thói quen rèn luyện thể chất và đánh thức khát vọng vượt qua những thử thách tương lai của thế hệ trẻ phát triển toàn diện. Thông điệp "Vì tầm vóc Việt" của S-Race 2023 cũng trở thành sứ mệnh và mục tiêu vững chắc mà Tập đoàn TH đã nỗ lực thực hiện trong gần 15 năm qua, đóng góp mạnh mẽ cho chiến lược phát triển sức khỏe và tầm vóc của trẻ em, như ông Vijay Kumar Pandey - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH đã chia sẻ.

Sản phẩm Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI đã trở thành một nhà tài trợ vàng của giải chạy, đồng hành cùng Tập đoàn TH. Với sữa tươi sạch nguyên chất từ Trang trại TH, lúa mạch, cacao tự nhiên và bộ vi chất bổ sung, sản phẩm mang đến dưỡng chất và năng lượng cho trẻ em Việt, giúp chúng sẵn sàng tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi và rèn luyện thể chất.