Hành trình đầy hấp dẫn của MU và sai lầm chóng vánh của thủ thành bom tấn Onana

Hành trình đầy hấp dẫn của MU và sai lầm chóng vánh của thủ thành bom tấn Onana

Thủ môn bom tấn Onana khiến MU phải trả giá bởi sai lầm trong trận giao hữu tại Old Trafford Cựu cầu thủ Inter Milan bị chế nhạo vì thói quen dâng cao đứng cùng hàng thủ

Trên sân nhà, MU đối đầu với Lens trong trận giao hữu trước mùa giải 2023/24. Trước trận đấu, không khí tại sân Old Trafford rất phấn khích khi tiền đạo Rasmus Hojlund, có giá trị 72 triệu bảng, xuất hiện. HLV Ten Hag hy vọng anh sẽ giải quyết vấn đề ghi bàn cho đội bóng. Tuy nhiên, niềm vui của MU đã bị dập tắt khi phút thứ 23 trận đấu diễn ra.

Thủ môn Onana tỏ ra tự tin khi cởi cao ngang hàng thủ của MU. Lens đã tận dụng cơ hội này và ghi bàn từ khoảng cách 45m, hạ gục Onana và lưới MU. Onana đã cố gắng chạy về phía khung thành nhưng không thể ngăn chặn được. Đây là một sai lầm đáng trách của anh, dù đây chỉ là trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Khả năng chơi bóng bàn và giữ vững hàng phòng ngự của Onana là điều khiến MU phải chi tiêu một số tiền lớn để đưa anh về, mặc dù đã có De Gea - một thủ môn rất xuất sắc. Onana đã nhiều lần tự tin tham gia tấn công để hỗ trợ hàng phòng ngự và đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng lối chơi từ phía sau. Tuy nhiên, lối chơi này cũng tồn tại nhiều rủi ro, như đã thể hiện trong trận đấu hôm nay. Các fan MU có lý do để lo ngại áp lực từ chi phí chuyển nhượng khổng lồ có thể ảnh hưởng đến tâm lý của Onana.

Sau trận đấu này, MU sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng với Athletic trước khi bước vào mùa giải mới. Đội MU vẫn còn thời gian để mang về những cầu thủ chất lượng trong thời gian còn lại.