Hành trình đầy cảm xúc của gia đình Bùi Tiến Dũng tại sân bay

Hành trình đầy cảm xúc của gia đình Bùi Tiến Dũng tại sân bay

Khám phá hành trình ngắn ngủi nhưng đong đầy cảm xúc của gia đình Bùi Tiến Dũng tại sân bay, nơi họ sum vầy, chia ly trong một khoảnh khắc.

Bùi Tiến Dũng và gia đình tại sân bay

Gia đình Bùi Tiến Dũng đã trải qua những khoảnh khắc đầy xúc động tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trong một ngày đặc biệt, thủ môn nổi tiếng cùng vợ mẫu Tây - Dianka Zakhidova và con trai hội ngộ tại sân bay trước khi phải chia ly do lịch trình công việc bận rộn.

Ảnh 1

Ảnh 1

Bùi Tiến Dũng chỉ có một giờ để sum vầy, chia sẻ bữa cơm gia đình với vợ con trước khi phải rời xa để tham gia thi đấu. Mặc dù thời gian ngắn ngủi nhưng khoảnh khắc này đong đầy tình yêu và quý trọng giây phút bên nhau.

Tình yêu và sự hy sinh

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova, luôn đồng hành và hy sinh cho chồng và con trai trong những chuyến đi của thủ môn. Hình ảnh bà xã mặt mộc, chăm sóc con trẻ khi ở nhà gây sốt bởi vẻ đẹp tự nhiên và tình mẹ hiền lành.

Ảnh 3

Ảnh 3

Sự đa nhiệm và đam mê

Ngoài vai trò là người vợ chăm sóc gia đình, Dianka Zakhidova còn là người mẫu nổi tiếng với sự tự tin, uyển chuyển trên sàn catwalk. Vẻ đẹp và khí chất quyến rũ của Dianka khiến người xem không thể rời mắt khỏi.

Ảnh 7

Ảnh 7