Hành trình đăng quang hài hước của Chelsea Manalo - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024

Hành trình đăng quang hài hước của Chelsea Manalo - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024

Khám phá khoảnh khắc đăng quang vương miện 'hề hước' của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024 - Chelsea Manalo, khiến dân tình không ngớt cười vỡ bụng.

Hành trình đăng quang vương miện 'hề hước'

Chung kết Miss Universe Philippines 2024 đã chứng kiến một khoảnh khắc đội vương miện 'hề hước' và kỳ cục chưa từng thấy trong lịch sử cuộc thi nhan sắc nổi tiếng. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines Chelsea Manalo đã trải qua một hành trình đăng quang đầy hài hước và khó đỡ, khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Hình ảnh đội vương miện lạ mắt đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến người xem không thể nhịn cười trước sự vụng về của Chelsea Manalo trong lúc đăng quang. Với sự chú ý của toàn bộ MXH, khoảnh khắc này nhanh chóng trở thành trào lưu và gây sốt khắp nơi.

Màn trao vương miện hề hước và kỳ cục chưa từng thấy trong lịch sử Miss Universe - Ảnh 3.

Màn trao vương miện hề hước và kỳ cục chưa từng thấy trong lịch sử Miss Universe - Ảnh 3.

Sự lạ lùng của việc đội vương miện

Trong lễ trao giải, Chelsea Manalo không những khiến khán giả bất ngờ với việc đội vương miện một cách kỳ lạ trên đầu mà còn tạo ra những khoảnh khắc gượng gạo, chênh vênh khiến người xem không thể nhịn cười. Sự cố này đã trở thành điểm nhấn trong cuộc thi năm nay, khiến cho tên tuổi của Chelsea Manalo được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết.

Sự chú ý từ cư dân mạng

Hành trình đăng quang 'hề hước' của Chelsea Manalo đã thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng trên khắp thế giới. Những bình luận hài hước, đầy sáng tạo về khoảnh khắc đội vương miện của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024 đã lan truyền mạnh mẽ, tạo nên làn sóng vui nhộn trong cộng đồng mạng.

Video liên quan:

Khoảnh khắc đội vương miện hài hước của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024 (Nguồn: Philstar News)

Hãy cùng nhau khám phá thêm về hành trình đăng quang đầy hài hước của Chelsea Manalo - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024 trong cuộc thi Miss Universe sắp tới ở Mexico.