Hành trình cuối cùng của Wynonna: Tất cả những điều bạn cần biết

Hành trình cuối cùng của Wynonna: Tất cả những điều bạn cần biết

Một số năm sau khi bộ phim bị gián đoạn, một bộ phim đặc biệt mang tựa đề Wynonna Earp: Vengeance sẽ phục vụ như một phần kết cho series phim kinh dị miền Tây phổ biến. Wynonna Earp ra mắt vào năm 2016, dựa trên truyện tranh cùng tên và theo chân nữ anh hùng chính khi cô trở về quê hương để đấu tranh với những hồn ma của những người đã bị ông cố của cô, Wyatt, bắn chết. Với sự kết hợp giữa các yếu tố của phim miền Tây và kinh dị, Wynonna Earp nhanh chóng trở thành một trong những series phim đáng nói nhất trên TV vào thời điểm đó, và đã kéo dài qua 4 mùa.

Sự trở lại của Kinh Dị Miền Tây

Gần ba năm kể từ khi series phim kết thúc sau mùa 4, đã được thông báo rằng bộ phim đặc biệt Wynonna Earp: Vengeance sẽ là cú đòn cuối cùng. Mặc dù nhiều chi tiết vẫn chưa được biết về bộ phim đặc biệt này, nhưng đã được xác nhận rằng nó sẽ phát sóng vào cuối năm 2024 và sẽ có sẵn trên dịch vụ streaming miễn phí Tubi. Người sáng tạo series gốc Emily Andras sẽ trở lại phục vụ như nhà sản xuất điều hành cho bộ phim đặc biệt, và đạo diễn thường xuyên của series Paolo Barzman sẽ quay trở lại để dẫn dắt dự án.

Melanie Scrofano sits in a bar with Peacemaker.

Melanie Scrofano sits in a bar with Peacemaker.

Dàn diễn viên Wynonna Earp: Vengeance

Mặc dù dàn diễn viên chính tham gia đầy đủ vẫn chưa được công bố, nhưng đã xác nhận rằng một số ngôi sao lớn sẽ tái hiện vai diễn của mình trong Wynonna Earp: Vengeance. Đầu tiên, ngôi sao series Melanie Scrofano sẽ trở lại trong vai Wynonna, và cô sẽ được đồng hành bởi Tim Rozon trong vai đối tác chống tội phạm của mình, Doc Holiday. Ngoài ra, trong một chiến thắng lớn cho việc đại diện cộng đồng LGBTQ+ tuyệt vời của Wynonna Earp, đã được thông báo rằng Dom Provost-ChalkleyKatherine Barrell sẽ trở lại trong vai Waverly Earp và Nicole Haught, tương ứng.

wynonna earp doc holliday

wynonna earp doc holliday

Câu chuyện Wynonna Earp: Vengeance

Câu chuyện của Wynonna Earp: Vengeance vẫn chưa được tiết lộ, mặc dù người sáng tạo series Emily Andras đã đưa ra một số gợi ý bằng cách nói rằng nó sẽ diễn ra sau sự kiện của mùa 4. Mặc dù người hâm mộ đã bực mình với phần kết vội vã, Wynonna Earp đã mang đến mỗi nhân vật một cái kết một cách nào đó, nhưng sẽ không khó để làm việc xung quanh những kết luận đó trong bộ phim đặc biệt. Wynonna và Doc cùng rời đi, nhưng có thể dễ dàng quay trở lại Purgatory vì không có gì ngăn họ.

wynonna earp ghost river triangle Sheriff Nicole Haught

wynonna earp ghost river triangle Sheriff Nicole Haught